THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiếm hoi mới thấy Bảo Thy diện đồ gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

Thứ năm, 10/08/2017 21:19

Vì không muốn bố mẹ buồn nên ca sĩ Bảo Thy ăn mặc khá kín đáo, nhưng giờ đây cô đã có thể diện những trang phục gợi cảm hơn.

Từ trước đến nay Bảo Thy luôn mặc kín đáo, rất hạn chế "hở". Nữ ca sĩ luôn e ngại mặc trang phục hở nhỡ gặp sự cố sẽ làm bố mẹ buồn. Ngay cả khi quay MV, muốn mặc gợi cảm Bảo Thy cũng phải xin phép bố mẹ.

Bảo Thy từng chia sẻ: "Khi đi hát, tôi sẽ không diện những trang phục quá hở hang, phản cảm, vì không ai biết được trong lúc mình nhảy hay biểu diễn sẽ xảy ra sự cố gì, đặc biệt là những trường hợp bị đứt dây áo, lộ hàng,... không mong muốn. Do đó, mỗi khi lên sân khấu, các trang phục mà tôi lựa chọn luôn có sự kín đáo, sexy vừa phải".

Bảo Thy chụp ảnh cùng bố mẹ

Trong giới showbiz đều biết Bảo Thy sống hướng nội, làm gì, đi đâu cũng có bố mẹ ở bên cạnh. Bố Bảo Thy thường làm "tài xế" đưa con gái đi diễn hoặc dự sự kiện, trong khi đó mẹ cô lại như một người bạn thân. Chính vì luôn đặt gia đình lên trên hết nên Bảo Thy cẩn trọng trong mọi việc. Nữ ca sĩ cho rằng không có gì quan trọng bằng cảm xúc của người thân và cô sợ nhất họ phải hứng chịu những ồn ào không đáng có.

Bảo Thy thường diện những trang phục khá kín đáo.

Nhưng thời gian gần đây, Bảo Thy đã tự tin khoe vóc dáng, đường cong hơn trước. Cô cũng không còn e ngại diện những bộ trang phục sexy nữa. Khi được hỏi về phản ứng của bố mẹ khi thấy Bảo Thy mặc sexy, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đã bước qua ngưỡng tuổi 30 và không còn là con nít để phụ huynh quyết định mọi thứ. Bố mẹ cũng hiểu điều đó và hoàn toàn ủng hộ mọi quyết định của tôi... Dù chỉ mặc diện trang phục hơi hở da thịt chút thôi, nhưng cứ vài giây off máy là tôi lại kéo áo lên vì sợ lộ hàng. Tuy nhiên, bố mẹ không hề than phiền hay khó chịu, họ còn động viên và cùng mọi người trong ekip thuyết phục để tôi cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước ống kính".

Bảo Thy tự tin khoe vóc dáng khi được phụ huynh ủng hộ.

Qua những hình ảnh này có thể thấy giọng ca "Là con gái phải xinh" sở hữu vóc dáng rất nuột nà.

Đây là những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của nữ ca sĩ Bảo Thy.

Video Bảo Thy mặc bikini chạy nhảy trên biển

>> Mang tiếng là "chảnh' nhưng Bảo Thy trong mắt fan lại khác hẳn như thế này

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)