THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiếm lắm mới được ngắm Puka diện bikini khoe dáng, đường cong hút mắt thế này bảo sao Gin Tuấn Kiệt mê tít!

Thứ tư, 18/05/2022 19:33

Loạt ảnh diện đồ tắm của Puka đang gây bão mạng xã hội vì quá hot.

Từ trước đến nay, Puka luôn được biết đến là một nữ diễn viên hài duyên dáng, dễ thương và ưa chuộng phong cách bánh bèo. Thế nhưng dạo gần đây, cô nàng lại liên tục khiến cộng đồng mạng "nhức mắt" khi chuyển hướng sang style sexy, gợi cảm để trưng trổ body chuẩn đét khiến ai nấy đều đứng ngồi không yên.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Puka đã tung ra loạt ảnh diện đồ tắm siêu hot khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ bikini đơn giản nhưng lại có tông màu khá nổi bật, nữ diễn viên đã khoe được body đỉnh của chóp. Trong đó, nổi bật nhất chính là vòng 2 vô cùng thon gọn và không có chút mỡ thừa nào. Bên cạnh đó, nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ của Puka cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Puka diện đồ tắm khoe trọn body nức nở khiến dân tình rần rần

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng liên tục dính nghi vấn hẹn hò. Thế nhưng tính đến hiện tại, vẫn chưa có ai lên tiếng xác nhận. Nếu tin đồn yêu đương là thật, đảm bảo nhiều chàng trai sẽ cảm thấy ghen tị với Gin Tuấn Kiệt vì có người yêu xinh đẹp và "mlem mlem" như Puka. Cô nàng mà cứ xuất sắc thế nào, bảo sao chàng "phi công trẻ" cứ mê mệt không lối thoát!

Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đang là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới