THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Hồ bỗng diện style quần tụt hệt Sơn Tùng, liệu có gây ấn tượng như 'bản gốc'?

Thứ bảy, 30/09/2023 14:13

Loạt ảnh mới của Hiền Hồ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Nửa năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt từ phía khán giả vì scandal trước đó. Trong tháng qua, cô nàng gây xôn xao khi quyết định ra mắt hẳn 2 sản phẩm âm nhạc mới.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Hồ đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, cô nàng đã bất ngờ diện style quần tụt hệt như Sơn Tùng. Có thể thấy, trong khi diện style này, Hiền Hồ cũng tạo được ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Sau khoảng thời gian theo đuổi hình ảnh ngọt ngào, nữ tính, cô đang ngày một thăng hạng nhan sắc và chăm chỉ thay đổi hơn trước nhiều.

Hiền Hồ bất ngờ diện style quần tụt

Hiền Hồ ngày càng cá tính hơn trước

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Hiền Hồ đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Đáng chú ý, trước đó, Sơn Tùng cũng đã chăm chỉ lăng xê mốt quần tụt này và khiến khán giả đứng ngồi không yên vì cực chất.

Trước đó, Sơn Tùng cũng đã diện style này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới