THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Hồ chăm khoe dáng khi thường xuyên diện bikini một mảnh, dân tình xuýt xoa vòng một căng tròn

Chủ nhật, 06/03/2022 08:54

Không chỉ có tài sản "khủng", Hiền Hồ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ sau 5 năm nổi tiếng.

Hiền Hồ không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ, cô nàng sinh năm 1997 sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và chất riêng trong âm nhạc. Thời gian gần đây phong cách của giọng ca Rồi người thương bỗng hóa người dưng được quan tâm hơn cả, khi cô nàng chăm diện đồ hiệu và khoe dáng trong những bộ cánh bikini nóng bỏng.

Hình ảnh diện bikini đầu tiên được Hiền Hồ đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini, khoe khéo vòng một đầy đặn, vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ. Được biết, để giữ được vóc dáng thon thả, Hiền Hồ thường xuyên tập nhảy, bơi lội và dùng nịt eo tạo đường cong mềm mại.

Thân hình Hiền Hồ sinh ra là dành cho bikini một mảnh, người đẹp sexy vừa phải nhưng khiến khán giả không thể rời mắt.

Cô nàng không chỉ sở hữu giọng hát hay mà còn có gương mặt xinh như búp bê. Với chiều cao 1m70, người đẹp có lợi thế về hình thể khi diện các trang phục gợi cảm.

Vòng 1 căng tròn của Hiền Hồ khiến dân tình không khỏi chú ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Hồ đăng ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Vóc dáng đẹp hút hồn của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ fan: "Ai đẹp lại chị nữa, chị quá đẹp", "Cái này hết thở luôn", "Cháy quá chị gái", "Xinh quá chị yêu", "Ngã luôn rồi chị", "Lần đầu tiên thấy cảnh đẹp vì người chị, chị Hiền Hồ mãi đỉnh",...

Cách đây không lâu, Hiền Hồ từng lên tiếng trước những tin đồn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Trên mạng có nhiều thông tin trái chiều, tin đồn dao kéo, thẩm mỹ. Tôi biết mình giải thích thế nào, vẫn có người không muốn hiểu. Những ai đã có thói quen chỉ trích đánh giá người khác, họ sẽ cứ tiêu cực như vậy. Thôi thì mỗi người một ý kiến riêng của họ, nhưng chỉ mong mọi người đừng để sự phán xét, đánh giá của mình đi quá xa".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới