THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Hồ đụng áo cúp ngực với Ngọc Trinh cùng loạt sao Việt nhưng lại 'ăn đứt' nhờ chi tiết này

Thứ ba, 01/03/2022 11:28

Đặt lên bàn cân so sánh, nhiều người đánh giá cao phong cách của Hiền Hồ vì phối đồ phù hợp, vừa vặn với vóc dáng và thần thái sang chảnh.

Dịp sinh nhật tuổi 25, Hiền Hồ diện một chiếc áo cúp ngực màu nude cực nóng bỏng, phối cùng quần jeans.

Vốn sở hữu thân hình chuẩn đét nên chiếc áo màu da bó sát không làm khó được giọng ca "Có như không có". Đồng thời, nữ ca sĩ còn ghi điểm với phần cúp vừa vặn với khuôn ngực. Việc nhấn nhá bằng chuỗi phụ kiện hàng hiệu cũng giúp hình ảnh tổng thể của Hiền Hồ thêm phần hài hòa, hút mắt.

Để ý có thể thấy chiếc áo cúp ngực "tàng hình" cũng từng được "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện trong lần chung khung hình với Phượng Chanel.

Trong hình, Ngọc Trinh đã khéo mix chiếc áo với quần jeans, cùng thắt lưng bản nhỏ để khoe ra lợi thế vòng eo. Tuy nhiên, vì vòng một có phần khiêm tốn nên khi diện item này trông "Nữ hoàng nội y" khá gầy, "gò bồng đảo" như "mất hút" trong chiếc áo.

Diệu Nhi cũng được khen ngợi khi đụng hàng loạt mỹ nhân.

Vẫn mô típ phối đồ quen thuộc nhưng Diệu Nhi nhấn thêm style của mình bằng một chiếc túi da rắn, tạo sự năng động khi xuống phố.

Khác với những người đẹp trên, nữ ca sĩ Minh Hằng phối chiếc áo cúp ngực màu da với chân váy đen và khuyên tai to bản.

Nhưng khi diện thiết kế này, thân hình của Minh Hằng trông có phần kém thanh mảnh hơn các mỹ nhân khác. Tuy nhiên, thần thái, vẻ sang chảnh và yêu kiều của "bé Heo" trong bức hình không phải bàn cãi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới