THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Thục bị mẹ 'nhắc nhở' khi liên tục mặc đồ hở, trẻ trung ngược tuổi và cái kết khiến fan 'phì cười'

Thứ năm, 25/08/2022 11:14

Sự tươi trẻ trong phong cách thời trang cũng như lối sống, suy nghĩ của Hiền Thục được 'thừa hưởng' không ít từ phụ huynh.

Được biết, Hiền Thục là con út trong một gia đình bình thường có mẹ làm giáo viên. Từ bé, nữ ca sĩ đã bộc lộ năng khiếu về ca hát và được bố mẹ tạo điều kiện phát triển. Khi ở gia đoạn khó khăn nhất trong đời phải lựa chọn làm mẹ đơn thân, Hiền Thục luôn có cha mẹ ở bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ.

Đến nay, giọng ca "Nhật ký của mẹ" đã vượt qua tất cả. Cô vẫn miệt mài chạy show để phục vụ khán giả. Điều khiến dân mạng ngưỡng mộ Hiền Thục ngoài giọng hát là nhan sắc "lão hóa ngược" ở tuổi ngoài 40. Nữ ca sĩ vẫn giữ được thanh xuân phơi phới. Nữ ca sĩ còn thường xuyên ăn diện trang phục cực trẻ trung năng động khiến ai nấy cứ ngỡ cô đang độ tuổi xuân thì.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục thường xuyên khoe ảnh diện đồ trẻ trung, hở bạo. Thậm chí, cô còn được nhận xét là trẻ trung hơn con gái.

Việc diện những set đồ ngược với tuổi tác đã giúp Hiền Thục tô điểm thêm nét trẻ trung. Nhiều người tò mò không biết phụ huynh nữ ca sĩ phản ứng thế nào khi con gái đăng ảnh gợi cảm. Mới đây, Hiền Thục cho biết cô cũng bị mẹ "nhắc nhở" về cách ăn mặc: "Mẹ nói ra đường ăn bận đừng gây chú ý và sau đó nè". Dù nhắc nhở con gái nhưng mẹ nữ ca sĩ vẫn chọn một chiếc váy khá nổi bật. Nhiều fan bật cười vì cho rằng Hiền Thục được "truyền cảm hứng" từ gu thời trang trẻ trung của mẹ ruột.

Nhắc nhở con gái mặc đồ "đừng gây chú ý" nhưng mẹ Hiền Thục lại chọn một chiếc váy có tông màu nổi bật.

Dân mạng chỉ ra chi tiết hài hước trong lời dạy của mẹ Hiền Thục.

Phong cách thời trang trẻ trung của Hiền Thục đến gái đôi mươi còn phải ghen tỵ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới