THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Thục diện cây denim táo bạo, hở luôn nội y bên trong và hỏi: 'Liệu anh có yêu nữ nhân như em?'

Thứ ba, 08/12/2020 19:54

Chia sẻ về sự trẻ hóa trong phong cách của mình, Hiền Thục cho biết một số được con gái Gia Bảo 'tiện tay chỉ cho'.

Mốt denim - on - denim không phải xu hướng quá mới lạ. Style khỏe khoắn, cá tính này đã từng được Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Tăng Thanh Hà... và nhiều mỹ nhân Việt thử qua.

Nhưng khi Hiền Thục diện đồ theo style này, fan thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Không chỉ tôn lên nét khỏe khoắn vốn có, giọng ca "Nhật ký của mẹ" còn táo bạo khoe được đường cong nữ tính khi phanh áo để lộ cả nội y bên trong. Kèm theo những hình ảnh "hững hờ" này, nữ ca sĩ tự hỏi: "Liệu anh có yêu nữ nhân như em?".

Hiền Thục mặc cây denim, phanh áo lộ nội y vô cùng táo bạo.

Không chỉ về nhan sắc, nhiều người nhận thấy phong cách gần đây của Hiền Thục ngày càng trẻ hóa. Nói về sự thay đổi này, nữ ca sĩ tâm sự: "Áo quần Thục set, chỉ là vài ba món đồ đơn giản, có khi mua mấy năm rồi mới mặc, cũng không quá đắt tiền. Nhưng chúng thoải mái, gần gũi. Đôi khi Thục hỏi ý con gái, về xu hướng mặc đồ của giới trẻ hiện nay, Gia Bảo liền tiện tay chỉ cho mẹ.

Vậy mới thấy, ở gần một người trẻ, khắc mình cũng trẻ theo thôi... Mỗi cá thể sẽ toả ra 1 nguồn năng lượng. Tích cực hoặc tiêu cực, tốt hoặc xấu. Đôi khi, chỉ cần thoáng thấy bóng con gái, Thục tự dưng sẽ vui vẻ lên ngay"...

Nói về sự trẻ hóa trong phong cách của mình, Hiền Thục cho biết một số được con gái Gia Bảo chỉ cho.

Đã có khoảng thời gian gần 2 năm, Hiền Thục và con gái Gia Bảo sống tại Mỹ. Nhưng sau đó, cả hai đã quay về nước. Tại quê nhà, Hiền Thục bắt đầu nhận show trở lại. Quãng thời gian rảnh rỗi, giọng ca "Nhật ký của mẹ" chủ yếu dùng để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch. Về đời tư, Hiền Thục cũng từng úp mở việc có tình yêu mới nhưng giữ kín danh tính bạn trai.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới