THỜI TRANG » Thời trang sao

Hiền Thục gây nhức mắt với pha cởi đồ khoe nội y không thể hot hơn, nhìn đến body cực phẩm của mỹ nhân U40 mà mê

Thứ ba, 26/04/2022 12:18

Mỗi lần khoe dáng, Hiền Thục lại gây bão cả mạng xã hội.

Dù đã không còn hoạt động quá nhiều trong showbiz và chạy show tất bật như ngày trước, Hiền Thục đến nay vẫn luôn là cái tên nổi bật và được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi hiếm có khó tìm. Vì biết được thế mạnh của bản thân, cô nàng cũng rất thường xuyên tung ra những bộ ảnh khiến cộng đồng mạng phải "mắt chữ A miệng chữ O'' vì độ trẻ trung khó ai bằng của mình.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hiền Thục lại một lần nữa gây bão khi mạnh dạn khoe hình thể cực hot bằng một pha lột đồ không thể xịn xò hơn. Có thể thấy, body của giọng ca Nhật kí của mẹ ngày càng đỉnh cao hết phần thiên hạ với tấm lưng quyến rũ, vòng 3 căng mẩy khiến ai nhìn vào cũng phải nhức mắt và xuýt xoa mãi không thôi.

Hiền Thục gây sốt với pha lột đồ khoe dáng cực xịn xò

Trước đó, khi nói về chuyện giảm cân giữ dáng, Hiền Thục từng gây sốt khi tiết lộ chế độ ăn uống quá khắt khe. Cụ thể, cô nhận định muốn giảm cân là phải giảm ăn, cô chưa bao giờ giữ suy nghĩ không giảm ăn là có thể giảm cân. Do đó, một ngày cô chỉ ăn một buổi vào lúc 15h. Nữ ca sĩ nhịn ăn tới 23 tiếng và chỉ ăn 1 tiếng. Hiền Thục bổ sung đầy đủ các chất tinh bột đạm, rau và uống khoảng 1,2 lít – 1,5 lít nước/ ngày. Ngoài ra, Hiền Thục còn tiết lộ rằng, đối với nữ ca sĩ thì khi giảm cân cô sẽ hạn chế uống vitamin vì sẽ kích thích việc thèm ăn. Cô cũng khuyên mỗi người nên chọn cho mình một chế độ giảm cân phù hợp vì thể trạng không phải ai cũng giống ai.

Body của Hiền Thục ngày càng đỉnh cao làm nhiều người phải ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới