THỜI TRANG » Thời trang sao

Hình ảnh cũ đi sự kiện của Thư Kỳ bị soi lại, vòng một đầy đặn trong trang phục như sắp tuột xuống khiến vệ sĩ cũng phải thót tim

Thứ hai, 21/03/2022 19:55

Không phải vô cớ mà những bức ảnh cũ đi dự sự kiện của Thư Kỳ lại được yêu thích, cô xuất hiện trong một chiếc váy màu trang nhã, được thiết kế một bên cúp ngực.

Mới đây, một loạt ảnh cũ của Thư Kỳ tham dự sự kiện bất ngờ hot trở lại trên mạng. Trang phục của Thư Kỳ khá táo bạo, không chỉ khoe được vóc dáng chuẩn mà còn thể hiện được khí chất cao quý của cô. Nhưng lý do khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng cũng đến từ những điều này.

Hình ảnh cũ đi dự sự kiện của Thư Kỳ bị soi lại, vòng một đầy đặn trong trang phục như sắp tuột xuống khiến vệ sĩ cũng phải thót tim.

Hẳn nhiều người biết Thư Kỳ ra mắt với vai trò người mẫu, sau chuyển sang làm diễn viên. Nói cách khác, hình thể và ngoại hình của Thư Kỳ rất tốt, có thể thấy được điều này qua mỗi lần cô tham dự sự kiện. Khi Thư Kỳ tham dự sự kiện, cô khá sành điệu trong trang phục hở bạo khoe dáng, dù không còn trẻ nhưng sự xuất hiện của nữ diễn viên luôn hút mắt người nhìn.

Không phải vô cớ mà những bức ảnh cũ đi dự sự kiện của Thư Kỳ lại được yêu thích, cô xuất hiện trong một chiếc váy màu trang nhã, được thiết kế một bên cúp ngực. Ngoài hình thể đẹp, Thư Kỳ còn phóng khoáng lạ thường khi tham dự sự kiện, không mấy gò bó vì chiếc váy đang mặc quá hớ hênh, tưởng như sắp tuột xuống. Có thể thấy sự tự tin của Thư Kỳ rất mạnh mẽ.

Mỗi lần dự sự kiện là một lần Thư Kỳ gây sự chú ý.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới