THỜI TRANG » Thời trang sao

Hình ảnh điển trai và phong cách thời trang 'cậu em ăn hại' của Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái'

Thứ bảy, 21/12/2019 15:20

Ngoài đời, 'cậu em ăn hại' của Khuê trong 'Hoa hồng trên ngực trái' - Hưởng (Trọng Lân) sở hữu phong cách thời trang đối lập nhau chan chát.

Gần đây, diễn viên trẻ Trọng Lân gây được ấn tượng khi vào vai Hưởng trong "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim, Hưởng - em trai của Khuê cũng là nhân vật bị nhiều khán giả ghét cay ghét đắng. Hưởng vốn được mẹ nuông chiều nên rất lười, ưa ăn sẵn, bài bạc, bốc phét. Không tìm công việc ổn định, Hưởng vẫn ăn chơi lêu lổng, chỉ biết phụ thuộc vào mẹ, chị gái và anh rể.

Trọng Lân bị ghét khi vào vai Hưởng trong "Hoa hồng trên ngực trái" vì nhiều lần khiến Khuê (Hồng Diễm) phải khổ sở.

Thích giàu nhanh nhưng thiếu kinh nghiệm nên Hưởng đã nợ nần ngập đầu. Báo hại Khuê phải ký vào đơn ly hôn để lấy tiền cứu em trai. Ở những tập gần nhất tuy không xuất hiện, nhưng qua chia sẻ của mẹ Khuê thì Hưởng đã tu tỉnh làm ăn và biết lo cho gia đình nhỏ của mình.

Không riêng vai Hưởng mà trước đây Trọng Lân thường vào những vai "mất nết": Từ Bá Anh – cậu con trai bất hảo của trùm tham quan Bá Thế (Phú Thăng đóng) trong phim "Người phán xử", đến "thái tử" Phong – con trai ông trùm Cấn (Nguyễn Hải đóng) trong phim "Quỳnh búp bê"...

Trước đó, Trọng Lân cũng thử sức với nhiều vai phản diện khác nhau.

Tuy nhiên, trái ngược với vai công tử, ăn chơi, ngổ ngáo trên phim, ngoài đời Trọng Lân "hiền" hơn rất nhiều. Anh cũng phủ nhận là công tử con nhà giàu ngoài đời và tiết lộ bố mẹ đều là những người bình thường, chân chất. Thậm chí, đã có khoảng thời gian, Trọng Lân định bảo lưu kết quả học vì gia đình khó khăn. Nhưng chính NSND Hoàng Dũng đã kéo anh lại với nghề.

Đa phần đều đồng tình rằng ngoài đời Trọng Lân trông dễ gần và thân thiện hơn trong phim rất nhiều. Nam diễn viên cũng sở hữu phong cách thời trang cực sành điệu. Tuy nhiên, có thể thấy gu thời trang của anh đối lập nhau chan chát. Bên cạnh những bộ đồ sơ mi, vest đĩnh đạc, chín chắn, Trọng Lân cũng thường xuyên diện những set đồ cá tính, bụi bặm.

Phong cách chuẩn soái ca, đứng đắn của nam diễn viên.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chuộng những bộ đồ chất chơi như thế này.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới