THỜI TRANG » Thời trang sao

Hình ảnh Dương Thuỳ Linh đi event xuất hiện trên báo Hàn Quốc

Thứ tư, 11/07/2018 09:53

Từ sau khi đăng quang Mrs Worldwide (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018), Dương Thuỳ Linh khá bận rộn với lịch trình tham gia các hoạt động showbiz tại Hà Nội.

Tối 10/7, Dương Thùy Linh bắt đầu quay trở lại với công việc MC quen thuộc khi đảm nhận vai trò dẫn dắt cho một sự kiện. Diện bộ đầm trắng thanh lịch được đính kết nhiều ngọc trai cùng chi tiết tua rua ở phần vai, Dương Thuỳ Linh khoe trọn thân hình thon thả. Cô đồng thời cũng được ban tổ chức giao cho trọng trách làm MC song ngữ của chương trình.

‘Gái một con’ cho biết, ban tổ chức sự kiện và nhiều vị khách đã gửi lời chúc mừng khi biết tin cô vừa đăng quang Mrs Worldwide 2018 tại Singapore. Họ mong cô sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để đóng góp nhiều hơn cho việc quảng bá hình ảnh của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Hình ảnh Dương Thuỳ Linh đi event xuất hiện trên báo Hàn Quốc

Hình ảnh rạng rỡ của Dương Thuỳ Linh tại sự kiện bất ngờ được trang Naver của Hàn Quốc đăng tải với tiêu đề “Quý bà Việt Nam chiến thắng ở cuộc thi quốc tế”. Bài báo nói về chương trình mà Dương Thùy Linh dẫn dắt và có minh hoạ bằng khoảnh khắc Mrs Worldwide dự sự kiện. Bản thân người đẹp khá bất ngờ khi mình được xuất hiện trên trang báo của xứ sở kim chi.

Diện bộ đầm trắng thanh lịch được đính kết nhiều ngọc trai cùng chi tiết tua rua ở phần vai, Dương Thuỳ Linh khoe trọn thân hình thon thả

Hình ảnh rạng rỡ của Dương Thuỳ Linh tại sự kiện bất ngờ được trang Naver của Hàn Quốc đăng tải với tiêu đề “Quý bà Việt Nam chiến thắng ở cuộc thi quốc tế”

Dương Thùy Linh đăng quang Mrs Worldwide 2018

Click xem thêm: Dương Thuỳ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)