THỜI TRANG » Thời trang sao

Hình ảnh Lâm Chí Linh diện váy cưới khiến fan mong đợi ngày nên duyên vợ chồng với ca sĩ tài năng người Nhật

Thứ ba, 11/06/2019 09:08

Trước khi kết hôn với ca sĩ người Nhật Akira, Lâm Chí Linh đã có nhiều lần hóa thành cô dâu trong những bộ đầm cưới gợi cảm.

Tối ngày 6/6, Lâm Chí Linh đột nhiên công bố thông tin kết hôn cùng với nam ca sĩ người Nhật Bản Akira mang đến nhiều bất ngờ cho cư dân mạng. Rất nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho Ngôn Thừa Húc khi Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải là anh. Bên cạnh đó, rất nhiều minh tinh trong ngành giải trí đều gửi lời chúc mừng đến Lâm Chí Linh khi cô đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Được biết, Lâm Chí Linh và Akira quen biết nhau sau khi đóng kịch sân khấu Xích bích - Yêu, họ giữ mối quan hệ là bạn bè và sau đó đến cưới năm ngoái thì hẹn hò.

Có nhiều cư dân mạng đã lục lại những hình ảnh trong tạo hình váy cưới của Lâm Chí Linh khi xưa. Hiện giờ tình hình đã không còn như xưa, không còn những câu cảm thán như "Chừng nào nữ thần nhà tôi mới đám cưới", "Mặc váy cưới mãi mà chẳng thấy ai đến rước chị vậy…

Trước khi được chiêm ngưỡng ảnh cưới chính thức của uyên ương, người hâm mộ đã có nhiều dịp nhìn thấy Lâm Chí Linh khoác lên mình chiếc váy cưới trong các bộ ảnh thời trang.

Bộ đầm mà Lâm Chí Linh diện được đính kết pha lê, hạt ngọc, cườm lấp lánh, có thiết kế cổ chữ V xẻ ngực sâu làm lộ vẻ đẹp nơi xương quai xanh và khuôn ngực đầy. Mẫu đầm cũng áp dụng kiểu cổ illusion với lớp voan mỏng để thiết kế có được sự gợi cảm mà vẫn duyên dáng.

Tay áo được làm từ chất liệu voan mỏng làm toát lên vẻ gợi cảm, ngọt ngào của siêu mẫu xứ Đài.

Bộ đầm có độ dài chấm gót giúp người đẹp dễ di chuyển, tạo sự thoải mái trong từng cử động.

Ở tấm hình khác, Lâm Chí Linh diện mẫu váy cưới không tay có họa tiết hoa thêu nổi, mang đến sự sang trọng, cổ điển. Điểm đặc biệt ở bộ đầm này là có túi, giúp nàng dâu có thể đựng được những vật dụng hữu ích cho ngày trọng địa gồm: điện thoại, khăn giấy, son môi...

Với vòng một tròn đầy, Lâm Chí Linh tự tin diện váy cưới quây cúp ngực cổ tim, tôn đường cong gợi cảm của vòng một, mang đến sự trẻ trung cho người diện.

Lâm Chí Linh hóa thân thành 'công chúa cổ tích' với bộ cánh nữ tính được điểm họa tiết hoa nổi dọc thân. Đầm trễ vai mang đến vẻ đẹp mỏng manh cho tân nương, đồng thời làm phô diễn nét quyến rũ nơi xương quai xanh. Thiết kế mang phom dáng chữ A không kén dáng, làm toát lên vẻ yêu kiều của cô dâu.

Tân nương có thể kết hợp thêm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai không quá cầu kỳ để hoàn thiện set đồ.

Lâm Chí Linh thử sức sang mẫu váy đuôi cá cổ yếm và cổ cúp ngực trái tim. Bộ đầm được đính ren nổi tạo sự nữ tính, duyên dáng cho người diện.

Thiết kế váy lệch vai cũng được nữ diễn viên, siêu mẫu xứ Đài yêu thích. Bộ đầm mang phong cách tối giản, tập trung vào thiết kế với phần thân váy mullet tôn đôi chân dài của người diện.

Lâm Chí Linh biến hóa thành cô dâu gợi cảm với váy xẻ ngực sâu, lúc lại trở thành "công chúa cổ tích" với váy cưới đính ren dáng xòe.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới