THỜI TRANG » Thời trang sao

Hình photoshop thì đẹp như gái đôi mươi nhưng nhìn ảnh thực của Triệu Vy mới ngã ngửa

Thứ ba, 12/09/2017 09:07

'Én nhỏ' Triệu Vy lại một lần nữa cho thấy diện mạo lộ rõ dấu vết của tuổi tác, khác xa với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa.

Vào ngày 11/9 vừa qua, Triệu Vy đã tham gia buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu. Xuất hiện trong trang phục áo vest kết hợp với quần short, "Én nhỏ" khoe được đôi chân khá thon thả của mình. Để tươi trẻ và nữ tính hơn, cô sử dụng kiểu trang điểm tông hồng nhẹ nhàng.

Triệu Vy đẹp xuất thần, tươi trẻ như gái đôi mươi trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa

"Én nhỏ" lộ vẻ già nua với gương mặt sưng phù ở trên sân khấu

Trong những bức ảnh được tung lên mạng, Triệu Vy gây ấn tượng với gương mặt cô thon thả, làn da mịn màng và tươi trẻ không khác gái đôi mươi. Tuy nhiên , ảnh thực của cô trên sân khấu của sự kiên cho thấy khuôn mặt có phần sưng phù và làn da đã có dấu hiệu của tuổi tác. Rõ ràng nhờ vào công nghệ photoshop mà nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn mà không phải động "dao kéo".

Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc của Triệu Vy bị ra đem so sánh trong ảnh thực và ảnh đã qua chỉnh sửa. Trước đó tại sự kiện từ thiện, cô cũng từng gặp phải trường hợp tương tự. Ở tuổi 41 khó ai có thể giữ được diện mạo như thời con gái và Triệu Vy cũng không ngoại lệ.

Trước đó, Triệu Vy cũng bị bóc mẽ hình ảnh thật khác xa so với photoshop khi tham gia sự kiện từ thiện

>> Ảnh thực tiết lộ diện mạo kém sắc của Triệu Vy so với hình đã qua chỉnh sửa

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)