THỜI TRANG » Thời trang sao

Hở hang bị chê gầy trơ xương, cứ lên đồ kín đáo, sang chảnh thế này Angelababy lại ghi điểm tuyệt đối

Chủ nhật, 11/11/2018 20:46

Nữ diễn viên Angelababy biến sân bay thành sàn catwalk khi khoác lên người trang phục kẻ ca rô chất chơi.

Hôm nay (11/11), Angelababy xuất hiện tại sân bay Thượng Hải và ngay lập tức cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Lựa chọn trang phục áo khoác ca rô với phần thắt lưng làm điểm nhấn, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh sải bước không khác như đang trình diễn trên sàn diễn thời trang.

Nữ diễn viên Angelababy biến sân bay thành sàn catwalk

Để tạo sức hút cho set đồ của mình, Angelababy mang theo các phụ kiện ăn ý, trong đó phải kể đến là boots dáng dài ngang gối, túi xách tay Dior, kính đen sành điệu. Lên đồ kín đáo nhưng sang chảnh, chất chơi như thế này, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” lại ghi điểm tuyệt đối.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh ghi điểm tuyệt đối với set đồ kín đáo nhưng sang chảnh, chất chơi.

Trước đó, Angelababy có tham gia sự kiện đêm hội Lễ độc thân 11/11. Cô diện đầm hở vai, khoe trọn tấm lưng trần. Mặc dù bộ cánh duyên dáng giúp Angelababy tỏa sáng trên sân khấu nhưng lại khiến cô để lộ nhược điểm thân hình gầy trơ xương trước ống kính máy ảnh.

Angelababy lộ tấm lưng trơ xương cùng thân hình gầy gò khi tham gia sự kiện đêm hội Lễ độc thân 11/11.

Liên tục tham gia các hoạt động với gu thời trang đẹp mắt, Angelababy được nhận xét phù hợp làm người mẫu hơn là một diễn viên. Cô bị chê bai khá nhiều về khoản diễn xuất, đặc biệt là vai diễn gần đây trong bộ phim “Thời đại lập nghiệp”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, khi được hỏi về quan điểm của Huỳnh Hiểu Minh đối với việc bà xã bị chê diễn xuất kém, anh đã lên tiếng bênh vực vợ mình. Nam tài tử họ Huỳnh cho biết ai cũng muốn trở thành một diễn viên giỏi nhưng không phải ai sinh ra cũng có được tài năng như vậy. Điều mà mỗi người diễn viên cần làm là kiên trì, tin tưởng vào bản thân và nỗ lực cố gắng thì mới mong có được thành công.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới