THỜI TRANG » Thời trang sao

“Hồ ly” Shin Min Ah diện mốt giấu quần để lộ đôi chân thon khi lên đường tới Paris

Thứ ba, 26/02/2019 13:23

Nữ diễn viên Shin Min Ah sang Pháp tham dự “Tuần lễ thời trang Paris” sau khi có kỳ nghỉ ngọt ngào bên bạn trai Kim Woo Bin.

Hôm nay (26/2), Shin Min Ah đã có mặt tại sân bay để lên đường tới Paris tham dự sự kiện. Xuất hiện trong trang phục áo đen cao cổ mặc trong kết hợp với áo khoác ngoài xanh bộ đội, nữ diễn viên “Bạn gái tôi là hồ ly” khoe được đôi chân thon mịn màng. Bên cạnh đó, Shin Min Ah còn mang theo túi xách và đi giày cao gót tông đen sành điệu.

“Hồ ly” Shin Min Ah diện mốt giấu quần để lộ đôi chân thon ở sân bay.

Điểm gây chú ý và hút hồn nhất ở Shin Min Ah có lẽ chính là nụ cười rạng ngời. Đôi má lúm đồng tiền khiến cô vô cùng duyên dáng trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy tâm trạng của Min Ah rất tốt sau khi trải qua kỳ nghỉ ngọt ngào bên bạn trai Kim Woo Bin vào tháng trước.

Được biết, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã có những ngày thư giãn ở Úc. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy cặp đôi này tình tứ bên nhau sau khoảng thời gian dài Woo Bin phải chống trọi lại với căn bệnh ung thư vòm họng.

Hình ảnh Shin Min Ah và Kim Woo Bin đi Úc du lịch cùng nhau vào hồi đầu tháng 1.

Chính thức công khai chuyện hẹn hò vào tháng 7/2015, Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã sát cánh bên nhau gần 4 năm gắn bó. Khi Woo Bin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư, chính Min Ah là người luôn ở bên chăm sóc và động viên anh. Lúc sức khỏe của Kim Woo Bin ổn định và dần phục hồi, Shin Min Ah quyết định quay trở lại với công việc. Cô đã hoàn tất bộ phim mới mang tên “Diva”. Phim sẽ được ra mắt trong năm nay.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới