THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà hô biến khăn thành áo yếm, lấp ló chân ngực căng đầy làm dân tình 'mê mệt'

Thứ bảy, 07/05/2022 10:47

Hồ Ngọc Hà lại gây thương nhớ vì hình ảnh mới của mình vừa chia sẻ lên trang Instagram cá nhân.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sau thời gian dài mệt mỏi vì thị phi tình ái, nữ ca sĩ cũng tìm được hạnh phúc bên diễn viên Kim Lý. Đặc biệt, cặp sinh đôi Lisa và Leon của cô luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông.

Miệt mài đăng ảnh các con nên những hình ảnh riêng của Hà Hồ càng đáng mong chờ hơn. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ vài bức ảnh lên đồ sương sương với bối cảnh nắng vàng biển xanh. Nữ ca sĩ lấy khăn làm áo khoe thân số đo 3 vòng lí tưởng cùng đôi chân dài miên man. Đặc biệt là phần eo săn chắc, lộ rõ múi cơ số 11 và phần chân ngực căng đầy lấp ló làm dân tình "mắt tròn mắt dẹt". Ai nấy không tin nổi giọng ca Destiny đã là mẹ của 3 nhóc tì.

Hồ Ngọc Hà lộ chân ngực căng đầy sức sống khiến ai nhìn cũng mê mệt. Thân hình chuẩn không cần chỉnh của mẹ bỉm ba con là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Để có một vóc dáng đẹp, Hồ Ngọc Hà chăm luyện tập yoga và gym suốt 10 năm qua. Khi cặp sinh đôi Leon - Lisa chưa đầy 3 tháng, bà mẹ nổi tiếng đã nhanh chóng trở lại guồng tập luyện nhẹ nhàng, nhanh chóng lấy lại sức khỏe, vóc dáng. Thời gian này, khi ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà cố gắng tập luyện hàng ngày, chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Dù là mẹ của 3 nhóc tì, Hà Hồ không ngại thử nhiều thể loại trang phục khác nhau. Cô cân gần như mọi phong cách từ kín đáo đến sexy.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới