THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà diện áo trễ vai khoe vòng một 'ngồn ngộn' thế nhưng vẫn bị Diễm My 9X 'vượt mặt' khi đụng đồ

Thứ hai, 23/07/2018 13:19

Thời gian gần đây, 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà mạnh tay đầu tư loạt phụ kiện hàng hiệu và tích cực đổi mới phong cách thời trang. Thế nhưng, Hà Hồ cũng chẳng tránh được việc đụng hàng, mới nhất là với Diễm My 9X.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khoe dáng với chiếc áo trễ vai tay bồng sành điệu. Chiếc áo này không chỉ giúp "Nữ hoàng giải trí" khoe được bờ vai quyến rũ mà còn cả vòng một "ngồn ngộn". Thêm vào đó, nữ ca sĩ khéo kết hợp với quần bó sát cùng tone màu và đi giày cao gót. Nếu để ý kỹ có thể thấy, Hà Hồ còn khéo nhấn nhá cho set đồ của mình bằng chiếc đồng hồ hàng hiệu của hãng Piaget có trị giá lên tới 1,6 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà diện áo trễ vai khoe vòng một và đeo đồng hồ hàng hiệu.

Nhiều người nhận ra trước Hà Hồ, Diễm My 9X cũng diện một dáng áo tương tự. Tuy nhiên, người đẹp không kéo quá sâu mà đã tiết chế hơn. Chiếc áo vẫn giúp chủ nhân tôn lên nét gợi cảm nhưng không quá phô vòng một. Thêm vào đó, Diễm My chọn phối với quần ống loe cạp cao tôn dáng. Điểm cộng cho cách phối đồ của người đẹp là khoe được vòng eo thon gọn rõ hơn Hồ Ngọc Hà.

Đụng hàng với Hồ Ngọc Hà nhưng cách phối đồ của Diễm My được đánh giá cao hơn.

Ngoài chuyện tình bị nghi trục trặc với Kim Lý, thì khoảng thời gian gần đây phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng được dân tình đặc biệt quan tâm. Cách đây không lâu, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc áo khoét sâu, suýt hớ hênh vòng một và điểm nhạy cảm. Trước đó, khi đi lưu diễn nữ ca sĩ còn bị nhầm tưởng là "choàng khăn thay cho váy"...

Hồ Ngọc Hà mặc áo khoét sâu, suýt hớ hênh vòng một

Diện đồ hiệu nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị nhầm là choàng khăn thay cho váy.

Nữ ca sĩ cũng mới sắm chiếc túi hiệu trị giá hơn 237 triệu đồng

Video Hồ Ngọc Hà gây choáng với đồng hồ kim cương tiền tỷ

A.N (Theo Nld.com.vn)