THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà diện bikini xuyên thấu khoe trọn vòng eo 'chuẩn đét' sau nhiều lần bị lộ ảnh kém thon gọn hậu sinh con

Thứ hai, 26/04/2021 10:32

Thoải mái thả dáng với bikini xuyên thấu cực ấn tượng, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức nhận về vô số lượt 'thả tim' từ phía công chúng.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân sở hữu dáng vóc nuột nà, quyến rũ của làng giải trí. Ngay từ vài tháng sau sinh, chân dài đã chăm chỉ tập luyện để lấy lại được body đỉnh cao vốn có. Vì tự tin với vóc dáng của mình, bà xã Kim Lý thường xuyên diện các item táo bạo như bikini khiến dân tình được phen "mở mang tầm mắt".

Sau nhiều lần bị lộ vòng eo kém thon gọn hậu sinh con, mới đây, nữ ca sĩ đã có động thái đáp trả cực cao tay. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô nàng đăng tải loạt ảnh diện bikini xuyên thấu cực nóng bỏng khoe trọn body "bốc lửa". Đáng nói, ngoài nhan sắc trẻ trung, vòng eo của bà xã Kim Lý cũng gây chú ý vì không có chút mỡ thừa, cơ bụng lại còn hiện lên rõ mồn một.

Cận cảnh vòng eo đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà hậu sinh con.

Nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung của bà mẹ 3 con khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Hồ Ngọc Hà đích thị là "mỹ nhân" sở hữu 3 vòng hút mắt nhất nhì Vbiz.

Cách đây không lâu, trong một đoạn clip được team qua đường ghi lại, nữ ca sĩ đã bị "bóc phốt" về vòng eo khá "ảo". Nếu so sánh giữa ảnh "tự đăng" và ảnh "bị đăng" của Hà Hồ, không hề quá lời khi khẳng định đúng là "một trời một vực".

Bà xã Kim Lý trông như 2 người khác nhau qua hình ảnh bị dìm.

Hậu sinh con, cô nàng thường xuyên kết hợp giữa yoga và các bài tập cho từng bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là chân, mông, eo. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ chia sẻ những đoạn video ghi lại quá trình lấy lại vóc dáng lên mạng xã hội.

Hậu sinh con, nữ ca sĩ chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới