THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà diện “cây hàng hiệu” trở lại sau sự cố xe hơi

Thứ hai, 09/03/2015 11:43

(Ngoisao.vn) – Hồ Ngọc Hà đã tái xuất showbiz sau tai nạn xe hơi xảy ra đáng tiếc vừa qua. Hồ Ngọc Hà ăn diện sành điệu và cuốn hút với cả “cây hàng hiệu” nổi bật của thương hiệu Valentino.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục quay trở lại với “ghế nóng” của cuộc thi “The Remix 2015” tối qua (8/3). Sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” trong hàng ghế “bộ tứ quyền lực” khiến khán giả và fan hâm mộ vui mừng và reo hò cổ vũ.

Hồ Ngọc Hà diện “cây hàng hiệu” trở lại sau sự cố xe hơi

Có thể thấy sau scandal ồn ào vừa qua, “bà mẹ một con” đã sớm lấy lại được tinh thần và bắt tay vào công việc. Cách đây vài ngày, Hà Hồ cũng thu hút sự chú ý khi cùng Tóc Tiên sành điệu đi ăn tiệc cùng Beckham trong một sự kiện tại London.

Xuất hiện trong đêm liveshow 5, nữ ca sĩ diện một bộ váy của thương hiệu thời trang trứ danh Valentino mùa Thu Đông 2014 - 2015. Thiết kế màu hồng với những đường cắt cúp hết sức tinh tế ở phần cổ váy được cô phối cùng giày màu xanh neon.

Đôi giày có giá 1.000 USD.

Từ đầu mùa “The Remix” đến nay nữ ca sĩ luôn diện hàng hiệu có thể thấy cô chi khá mạnh tay ở lần ngồi “ghế nóng” này. Dù diện quần áo, phụ kiện thuộc các thương hiệu thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới nhưng Hà Hồ không bao giờ tiết lộ giá trị các món đồ sử dụng.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)