THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà hóa thiếu nữ đôi mươi dự tiệc cùng các biên tập viên thời trang danh tiếng

Thứ bảy, 07/05/2016 07:12

Vào 2 ngày 5 và 6/5, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến tham dự event của thương hiệu thời trang nổi tiếng cùng với các biên tập viên thời trang danh tiếng của 15 nước Châu Á.

Trong chuyến làm việc này, Hồ Ngọc Hà đã được mời tham gia buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhất của nhãn hiệu cùng các lãnh đạo cao cấp của thương hiệu. Song song đó Hồ Ngọc Hà cũng có buổi shooting thời trang dành cho các tạp chí hàng đầu tại Việt Nam.

"Nữ hoàng giải trí" hóa thiếu nữ đôi mươi dù đã bước qua ngưỡng cửa 30 nhờ biết cách chọn cho mình những trang phục trẻ trung, hợp dáng. Hà Hồ chinh phục các biên tập viên thời trang nổi tiếng trong chuyến công tác với chân váy Jeans thêu hoa đỏ tinh tế phối cùng sơ mi trắng thắt nơ đỏ thanh lịch. Điểm giúp cô nổi bật hơn cả là chiếc khăn buộc tóc đa sắc cùng túi và giày kiểu dáng độc đáo của trị giá cả trăm triệu. Hà Hồ tự tin dạo bước trên phố và lựa chọn mua sắm trang phục để chuẩn bị cho buổi ghi hình của "The Face" Việt Nam sắp tới.

Đến tối, Hà Hồ thay đổi hẳn phong cách. Cô chọn chiếc đầm hồng nữ tính với phần nhún bèo ở eo và hai bên ngực. Chiếc nơ cam đính ở phần cổ giúp cô trông vừa sang trọng lại đậm chất quý phái cổ điển. Hà Hồ tự tin giao tiếp với các doanh nhân và stylist nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang.

Được biết, khi trở về nước Hồ Ngọc Hà sẽ liên tục tham gia các sự kiện âm nhạc và thời trang lớn trước khi lên đường đi lưu diễn tại hải ngoại vào cuối tháng.

Bộ trang phục hàng hiệu lên đến trả trăm triệu khiến Hà Hồ nổi bật trên phố. Chiếc đầm jeans thêu hoa phối cùng sơ mi và khăn buộc tóc theo phong cách bohemin giúp Hà Hồ trẻ trung và cá tính hơn

"Nữ hoàng giải trí" tham quan và mua sắm cho vai trò huấn luyện viên khi về nước

Hồ Ngọc Hà liên tục chụp ảnh cùng các biên tập viên thời trang nổi tiếng của 15 nước Châu Á

Đến tối, Hà Hồ lại chọn chiếc đầm hồng cực dịu dàng cho buổi tiệc nhẹ cùng các doanh nhân

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)