THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà khoe vòng một 'nóng hừng hực' với bikini nhỏ xíu, nhìn qua ai ngỡ là gái ba con

Thứ sáu, 04/03/2022 11:03

Ai nghĩ 'gái ba con' sẽ xập xệ, mất sức hút thì hãy ngắm ngay hình ảnh mới của 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà để thay đổi quan điểm.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh gợi cảm mới nhất của mình trên Instagram cá nhân. Trong hình, "Nữ hoàng giải trí" diện bikini màu đỏ nhỏ xíu ăn dưa hấu. Đã sinh 3 con và ở độ tuổi U40 nhưng thân hình và sắc vóc của Hà Hồ vẫn khiến dân tình trầm trồ. Đặc biệt là gò bổng đảo "khủng", căng đầy hút mắt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây chú ý với chiếc ảnh "nóng bỏng mắt" khi diện bikini nhỏ xíu.

Nhìn ảnh, ai nghĩ nữ ca sĩ đã trải qua ba lần sinh nở?

Được biết, sau khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, để nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả, Hồ Ngọc Hà ăn uống cực kì khoa học và có chế độ luyện tập chăm chỉ. Bên cạnh việc tập yoga để giữ sự dẻo dai cho cơ thể, "Nữ hoàng giải trí" còn miệt mài ở phòng gym để có được những đường cong cơ thể nuột nà.

Sau khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ về đời tư hơn trước. "Nữ hoàng giải trí" thường chia sẻ ảnh trong kỳ nghỉ và cuộc sống của gia đình mình lên mạng xã hội. Hai nhóc tỳ sinh đôi nhà Hà Hồ là Lisa và Leon cũng là nhân vật được nhiều dân mạng yêu quý.

Ngay cả những trang phục cắt xẻ hiểm hóc cũng không làm khó được Hà Hồ.

Hiện tại, ngoài ca hát, Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian để chăm sóc hai con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới