THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà lên đồ cực bốc khi đi diễn: Khoe trọn chân ngực hấp dẫn, body mẹ 3 con 'hết nước chấm'

Thứ sáu, 18/02/2022 20:12

Chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả thất vọng về sự xuất hiện của mình.

Ngoài giọng hát đi vào lòng người và gia đình vô cùng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà còn được công chúng biết tới với vị trí là một người mẫu, siêu mẫu đầy kinh nghiệm, thường xuyên dìu dắt đàn em vào nghề. Cũng vì lẽ đó nên mỗi khi lên đồ đi diễn, nữ ca sĩ lại khiến cư dân mạng phải mắt tròn mắt dẹt trước những bộ trang phục cực bốc lửa, chiếm sạch spotlight dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Điển hình như mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tung ra bộ ảnh diện đồ cực bốc để đi diễn tại một địa điểm nổi tiếng. Trong ảnh, chân dài này diện thiết kế đính đá đầy hiểm hóc khoe trọn chân ngực siêu hấp dẫn. Thêm vào đó, body của mẹ 3 con cũng khiến dân tình mãn nhãn vì quá ư xuất sắc với vòng 1 đẫy đà, vòng eo con kiến và vòng 3 "căng đét".

Hồ Ngọc Hà lên đồ siêu nóng bỏng để đi biểu diễn

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh của bà xã Kim Lý đã gây bão cả cõi mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã để lại lời khen cho Hồ Ngọc Hà về nhan sắc và body. Qua những hình ảnh này, cô cũng một lần nữa khẳng định được vị trí bất bại của mình khi diện những bộ trang phục vô cùng táo bạo và khó nhằn.

Hồ Ngọc Hà đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý và các con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới