THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà liệu có lép vế khi đứng cùng siêu mẫu của Victoria's Secret

Thứ bảy, 21/09/2024 16:03

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác Ý từ 19 đến 22/9. Hôm 19/9, khi vừa đến Milan, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh tại sân bay, lập tức gây "bão" mạng xã hội vì phong cách năng động, thời trang và thần thái cuốn hút.

Đây là lần thứ hai Hồ Ngọc Hà sang Milan để tham dự Milan Fashion Week của nhà mốt Gucci trong năm 2024. Cô cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam đến Ý hai lần trong năm nay để tham dự show diễn của Gucci.

Sự kiện diễn ra vào 15h ngày 20/9 (giờ Ý). Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vai trò khách mời xem show diễn giới thiệu Bộ sưu tập Xuân Hè 2025 (Spring Summer 2025 Women’s Fashion Show). Hồ Ngọc Hà diện nguyên set Gucci với váy hai dây ôm sát và áo trench coat choàng bên ngoài trông đầy quyền lực. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng mái tóc uốn xoăn thả bồng bềnh trong gió.

Khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên thảm đỏ, các khán giả Việt Nam dù chỉ xem qua live đã phải thốt lên nhiều lời khen ngợi về thần thái và phong cách của cô. Có khán giả bình luận: "Quá choáng ngợp. Thần thái "chất như nước cất"". Một khán giả khác thì nhận định Hồ Ngọc Hà gần như là nhân tố nổi bật nhất trên thảm đỏ sự kiện. Hình ảnh ấn tượng của Hồ Ngọc Hà cũng ghi điểm với truyền thông quốc tế, khi cô được các cánh săn ảnh rất quan tâm.

Hồ Ngọc Hà thần thái sang chảnh, "chất như nước cất" dự Milan Fashion Week lần thứ hai

Về phía Hồ Ngọc Hà, khi đến dự show cô chia sẻ: "Hà cảm thấy vô cùng hào hứng bởi vì Hà quá choáng ngợp với khung cảnh ở đây. Sàn runway màu đỏ đun và tất cả không gian màu cam ombre rất đẹp, rất bắt mắt".

Kết thúc show, buổi tối cùng ngày Hồ Ngọc Hà cùng các khách VIP, các celeb tham dự tiệc VIPs Cocktail. Ngoài Hồ Ngọc Hà còn có các ngôi sao đến từ châu Á tham dự như Jin (BTS), người mẫu Gulf (Thailand), siêu mẫu Liu Wen (Trung Quốc), siêu mẫu người Hà Lan - Romee Strijd (thiên thần Victoria‘s Secret), người mẫu Dakota Johnson (Mỹ)...

Hà Hồ đọ dáng cùng Liu Wen vẫn không lép vế.

Nữ ca sĩ cũng rạng rỡ khi đứng cùng các ngôi sao quốc tế khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới