THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà luôn là người dẫn đầu xu hướng trên đấu trường street style

Thứ tư, 14/12/2016 16:43

Hồ Ngọc Hà tiếp tục nắm ngôi Hậu trên đường đua thời trang trong các thiết kế Thu Đông.

Hồ Ngọc Hà là gương mặt thời trang hàng đầu khó lòng soán ngôi trên đường đua street style. Mới đây, một lần nữa cô khiến người hâm mộ cũng như nhiều tín đồ thời trang một phen xôn xao khi xuất hiện với các thiết kế Thu đông mới nhất.

Hồ Ngọc Hà mang đến hình ảnh cuốn hút hợp xu hướng

Chọn trang phục khéo léo tinh tế đi cùng thần thái cuốn hút, Hồ Ngọc Hà thổi một luồng gió mới cho những thiết kế này.

Bên cạnh những ồn ào từ những câu chuyện tình ái, đời tư bên lề hay gắn liền với nhiều “thị phi” song hành cùng sự nghiệp nhưng khó lòng phủ nhận thời trang của Hồ Ngọc Hà luôn trở thành xu hướng cho mọi người. Thậm chí, nhiều người ghét cô cũng phải ngước nhìn và học hỏi.

Hồ Ngọc Hà chọn cho mình những thiết kế đáng khao khát phù hợp với những chuyển động của mùa, thời tiết. Cô biến hóa mình trong các trang phục có phần đơn giản, kín đáo nhưng vẫn tôn lên sức hút quyến rũ của người phụ nữ.

Chúng ta có thể dễ dàng cảm thấy hơi thở thiên nhiên ngay từ cách sử dụng bảng màu hoàn toàn tự nhiên như Carmel, Nude, Xanh lá, Xanh cổ vịt... vừa tạo nên những thiết kế mang tính "kinh điển" trường tồn vượt thời gian, vừa tạo cảm giác gần gũi dễ chịu hệt như người mặc đang ở giữa một không gian rộng mở thư thái.

Thần thái, phong cách của Hồ Ngọc Hà cùng những thiết kế sành điệu

>> Diện áo dài, Hồ Ngọc Hà vẫn 'đánh bật' dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ

Lam Khánh, Photo: Cao Minh Thắng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới