THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà bỗng chuyển gu thời trang từ 'cuồng bó sát' sang váy áo rộng kiểu bà bầu thênh thang

Thứ ba, 19/05/2020 13:59

Không hiểu lí do nào tác động mà gu ăn mặc của Hà Hồ thay đổi bất ngờ đến vậy.

Hà Hồ nổi tiếng là mĩ nhân sở hữu ba vòng nóng bỏng nhất nhì showbiz Việt. Chính vì thế, nữ ca sĩ luôn tự tin khoe thân hình mảnh mai lại vừa gợi cảm vì vòng nào ra vòng nấy trong những trang phục ôm sát lộ đường cong mướt mát.

Hà Hồ là mĩ nhân chuộng những trang phục bó sát

Thế nhưng, dạo gần đây, "Nữ hoàng giải trí" lại thay đổi gu thời trang đến chóng mặt. NTK Lý Quí Khánh - một người em thân thiết của Hà Hồ liên tục thiết kế những bộ váy cực kỳ thùng thình cho cô. Dù những bộ trang phục này thoải mái cho ngày hè oi ả, hợp thời trang nhưng có vẻ đi ngược với tôn chỉ ăn mặc của nữ ca sĩ.

Hà Hồ dạo gần đây chăm diện đồ rộng thùng thình như kiểu bơi trong đồ hơn là diện đồ

Lý do gì khiến Hà Hồ bỗng nhiên mặc đồ rộng thế nhỉ? Trong khi ngày xưa cô nàng đi từ thiện vẫn khoe đường cong dù kín đáo thế này cơ.

Cách đây không lâu, Hà Hồ diện một mẫu áo có phom rộng tương tự đi từ thiện. Nhiều người cho rằng nó khác xa với cách lên đồ quen thuộc của Hà Hồ khi đi làm từ thiện từ trước tới nay. Bởi nếu xem lại những ảnh Hà Hồ đi từ thiện trước đây, bạn sẽ thấy điều khác biệt rõ ràng. Ngày trước, cô vẫn luôn mặc gọn gàng, sơ vin cẩn thận chứ chẳng bao giờ mặc áo oversized lùng bùng cả.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới