THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà nổi bật trên đường phố Thượng Hải

Thứ năm, 17/04/2014 10:54

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện nổi bật trên đường phố Thượng Hải đã nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và khán giả tại đây.

Ngày 13.4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia Shanghai Fashion Week F/W 2014 với tư cách là người mẫu Việt duy nhất và vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi. Hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trên sàn catwalk trong đêm 14.4, Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp cũng như ban tổ chức của Shanghai Fashion Week F/W 2014

Bên cạnh việc tham gia biểu diễn chính thức, Hồ Ngọc Hà còn có mặt trong một số sự kiện thảm đỏ diễn ra xuyên suốt tuần lễ thời trang.

Hồ Ngọc Hà tham gia một số sự kiện thảm đỏ của chương trình

Được mệnh danh là một biểu tượng thời trang tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà đã không gây thất vọng khi thể hiện gu thời trang cực chất của mình tại các sự kiện, các buổi biểu diễn cũng như thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả tại Thượng Hải.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả Thượng Hải

Hồ Ngọc Hà  đã cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Lương Mạnh Hải có mặt để xem phần trình diễn bộ sưu tập của các nhà thiết kế khác trong chương trình với vai trò khách mời. 

Hồ Ngọc Hà chăm chú theo dõi phần trình diễn thời trang của chương trình.

Theo Motthegioi.vn