THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà sành điệu dạo phố cùng con trai Subeo

Thứ bảy, 14/03/2015 20:04

(Ngoisao.vn) - Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã có một buổi dạo chơi vui vẻ vào cuối tuần. Chính Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ rằng, chỉ có Subeo mới là người khiến cô luôn cảm thấy yêu đời. Con trai cũng là động lực giúp cô vượt qua nhiều khó khăn.

Hồ Ngọc Hà mới đây lại khiến fan xuýt xoa vì gout thời trang sành điệu, hợp mốt của mình khi chia sẻ loạt hình ảnh tung tăng đi chơi cuối tuần cùng con trai Subeo. Trong ảnh, Hà Hồ diện áo dây màu trắng kết hợp với quần baggy cùng tone màu. Cô cũng gây chú ý khi kết hợp với đôi dép đính hoa, kính râm và túi xách hàng hiệu màu đen, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Trong khi mẹ Hà Hồ sành điệu với tone trắng thì bé Subeo lại khỏe khoắn với quần thun màu xám mix cùng áo T-shirt trắng. Cậu bé liên tục khiến mẹ phải phì cười vì điệu bố nhí nhố của mình.

Mẹ con Hồ Ngọc Hà ăn diện sành điệu, tung tăng đi dạo vào cuối tuần

Bé Subeo liên tục khiến cho mẹ Hà Hồ cười vì điệu bộ nhí nhảnh, đáng yêu

Người hâm mộ đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho mẹ con Hà Hồ bởi phong cách thời trang sành điệu. Ngoài ra, dáng vẻ vui tươi của Hà Hồ cũng phần nào khiến fan yên tâm hơn, bởi trước đó, Hà Hồ đã phải đối mặt với không ít chuyện buồn.

Subeo vô cùng dễ thương với áo khoác màu cam nổi bật

Hà Hồ được khen ngợi bởi gout thời trang tinh tế

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)