THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Ngọc Hà và chiếc váy 'đụng' thương hiệu Elie Saab trị giá 2 tỷ?

Thứ ba, 24/04/2012 21:42

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy mà Hà Hồ diện ở đêm trao giải Cống hiến khiến nhiều người phải trầm trồ và ngợi khen. Nhưng chiếc váy đó lại “đụng hàng” từ màu sắc, chi tiết đính hoa và chiếc thắt lưng nhỏ xinh giống hệt mẫu thiết kế hiệu Elie Saab.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là ngôi sao có gu ăn mặc và nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng thời trang của thế giới. Dường như cứ khen “bà mẹ một con” này ăn mặc đẹp riết đã trở thành chuyện quá thừa. Vừa qua trên thảm đỏ lễ trao giải Cống hiến, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến những người yêu thời trang phải gật gù vì cách chọn trang phục quá hoàn hảo.

Hồ Ngọc Hà trên thảm đỏ Cống hiến.

Cô đẹp tựa một nữ thần khi diện đầm màu hồng đất đính hoa tinh tế cùng chiếc thắt lưng hình nơ mảnh dẻ, tóc xoã hai bên vai. Theo nguồn tin riêng thì chiếc váy này đựơc NTK Công Trí thiết kế riêng cho Hồ Ngọc Hà, đây cũng là người cộng sự đã thực hiện rất nhiều trang phục đẹp cho Hà Hồ diện khắp nơi. Đặc  biệt là hàng loạt bộ váy biến hóa linh hoạt trong liveshow concert của cô ca sĩ "Một lần cuối thôi" dịp cuối năm vừa rồi.

Chiếc thắt lưng nhỏ, mảnh dẻ đen trở thành điểm nhấn cho bộ váy.

Tuy nhiên, chiếc váy tuyệt đẹp này có một số nét hao hao với mẫu váy trong bộ sưu tập Haute Couture 2012 của thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Elie Saab. Được biết thì những chiếc váy Haute Couture thuộc hãng này thường có giá không dưới 100.000 đô la (khoảng trên 2 tỉ VNĐ). Và dù là chiếc váy 'tham khảo ý tưởng' thì Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng xinh đẹp và tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục cho mình. Quả nhiên cô nàng không hổ danh nữ hoàng thời trang Việt.

Hai chiếc váy khá giống nhau.

Cận cảnh chiếc váy.

S.T