THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Quỳnh Hương quyền uy, quyến rũ trong bộ ảnh mới

Thứ bảy, 25/01/2014 16:03

(Ngoisao.vn) – Trong bộ ảnh mới, Hồ Quỳnh Hương như được lột xác. Nữ giám khảo X-Factor phiên bản Việt mùa đầu tiên trông quyền uy, quyến rũ giữa không gian lung linh và sang trọng như một cung điện.

Nếu như trước đây, Hồ Quỳnh Hương chỉ được xem là một ca sĩ đúng nghĩa, thì với bộ ảnh này cô đã thể hiện được khả năng biểu cảm trước ống kính như một người mẫu chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi buồn man mác, lúc sầu thảm, rồi đôi khi lại tươi rói với nụ cười hồn nhiên. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong ánh mắt, đôi môi đó là nỗi cô đơn khôn xiết khiến người xem nao lòng.

Cách đây vài tháng, khi trở lại showbiz với album “Tĩnh lặng”, những tưởng Hồ Quỳnh Hương sẽ dồn dập “tấn công” thị trường bằng nhiều kế hoạch hoành tráng. Ngược lại, cô hoạt động khá cầm chừng và im ắng. Thực ra, Hồ Quỳnh Hương vẫn đi hát, nhưng chọn lọc show diễn rất kỹ lưỡng. Chưa kể, nữ giám khảo X-Factor gần như tách rời khỏi giới truyền thông, nên việc khai thác thông tin về cô càng trở nên khó khăn.

Sắp tới, Hồ Quỳnh Hương sẽ lên đường ra miền Trung tham gia “Chào xuân Ninh Thuận” vào (28/1) và tiếp đó là chương trình “Thành phố 10 mùa hoa” nhân kỷ niệm 10 năm thành lập thành phố Cần Thơ vào (30/1).

Nhiếp ảnh: Đình Dzũ. Trang điểm – làm tóc: Hồ Khanh. Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm. Trang phục: NTK Anh Thư

Sơn Trí