THỜI TRANG » Thời trang sao

Hồ Việt Trung bảnh bao xuống phố

Thứ hai, 06/04/2015 16:27

Chỉ với jeans, kaki, sơ mi và áo khoác ngoài nhưng ca sĩ Hồ Việt Trung vẫn tạo được cho mình phong cách trẻ trung năng động khi xuống phố ngày nắng.

Hồ Việt Trung ngày càng là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích, đặc biệt sau những bộ phim ca nhạc hài rất được yêu chuộng trên YouTube. Nam ca sĩ cũng rất tự tin khi con đường mình đi đúng hướng và được khán giả đón nhận.

Hồ Việt Trung có vẻ ngoài khá giản dị và chân chất

Không sở hữu ngoại hình kiểu hotboy hay mỹ nam như nhiều ngôi sao ca nhạc khác, Hồ Việt Trung có vẻ ngoài khá giản dị và chân chất. Tuy nhiên, anh rất biết chú ý gu ăn mặc của mình để tạo sự trẻ trung, nam tính và vẫn luôn thu hút.

Trong những shoot hình mới nhất vừa được thực hiện, Hồ Việt Trung thể hiện sự thông minh khi kết hợp trang phục tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất tiện dụng, phong cách. Chỉ với jeans, kaki, sơ mi và áo khoác ngoài nhưng ca sĩ Hồ Việt Trung vẫn tạo được cho mình phong cách trẻ trung năng động khi xuống phố ngày nắng.

Quần kaki sọc, áo thun họa tiết kẻ caro bản lớn, áo khoác ngoài sẫm màu cùng giày trắng tạo nên sự khỏe khoắn cho Hồ Việt Trung nhưng vẫn rất cá tính. Trong khi đó sự kết hợp giữa áo sơ mi cách điệu cổ chui với quần kaki màu sáng lại tạo nên nét hiện đại, bắt kịp xu hướng đang rất được ưa chuộng. Tinh nghịch hơn một chút, cách kết hợp giữa áo thun dài tay, quần kaki sáng màu và áo khoác buộc ngang hông lại tạo nên vẻ bụi bặm đặc biệt thích hợp cho dạo phố. Nhưng, Hồ Việt Trung đặc biệt thích thú khi kết hợp giữa quần jeans màu tối với áo thun sọc đen đen trắng và áo khoác ngoài thân dài. Phong cách này mang đến sự lịch lãm cho người mặc.

Với Hồ Việt Trung, đây là quãng thời gian anh cảm thấy hạnh phúc khi những sản phẩm âm nhạc của mình được đón nhận nhiệt thành. Phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư sau gần 2 tháng phát hành trên Youtube hiện đã vượt ngưỡng hơn 17 triệu view. Giải thích lý do về phim ngắn nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong thời gian ngắn, nhiều khán giả cho rằng chính hướng đi đúng đã giúp Hồ Việt Trung thành công. Vì một phim ngắn mang tính hài hước trong thị trường bây giờ rất ít nên sản phẩm của anh khi tung ra gây được sự chú ý là một điều tất yếu. Dù đoán trước được phần nào độ hot của sản phẩm này sau khi tung ra hàng loạt MV, phim ca nhạc ngắn trước đó nhưng Hồ Việt Trung vẫn không khỏi bất ngờ khi Giải cứu tiểu thư liên tiếp nhận những kỷ lục mới. Đó cũng là lý do nam ca sĩ này liên tục đắt khách trong hàng loạt các show diễn ở nhiều địa điểm trong cả nước.

Photo: Hoàng Phúc Stylist: Tường Danh Make up: Le Pink Fashion: M.Leo - Alibaba

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)