THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 'diện lại' váy hở bạo của Ngọc Trinh

Thứ hai, 08/08/2016 21:16

Được biết, chiếc váy này từng được Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ một sự kiện tại Tp.HCM từ tháng 1 vừa rồi.

Chuyện các mỹ nhân "đụng" trang phục luôn là đề tài được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Trang phục càng độc đáo và táo bạo, những lời bàn tán lại càng rôm rả. Chính vì vậy mà hôm nay, giới mộ điệu vừa được chiêm ngưỡng cuộc "đụng hàng" khá thú vị giữa tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân và mỹ nhân "Vòng eo 56" Ngọc Trinh.

Trong bộ ảnh mới nhất, Thu Ngân gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào và hình thể gợi cảm. Không chỉ được chú ý vì vừa đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, mỹ nữ này còn khiến công chúng nhìn không rời mắt khi diện chiếc váy màu xanh cổ vịt, khoét hai bên nách và để lộ cả một phần ngực.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân vô cùng xinh đẹp khi diện chiếc đầm màu xanh cổ vịt

Màu sắc của trang phục vừa sang trọng, lại tôn được nước da trắng ngần của cô

Vào tháng 1 năm nay, người đẹp miền Tây cũng từng gây chú ý khi diện bộ váy sexy này đến một sự kiện ở Tp.HCM. Khi đó, không ít cư dân mạng đều hết lời khen ngợi vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của Ngọc Trinh khi đó. Với bộ cánh này, "Nữ hoàng nội y" càng tỏa sáng rực rỡ hơn trên thảm đỏ. Tuy nhiên, có một số ý kiến cho rằng, vòng một của "Nữ hoàng nội y" trông hơi "xệ" so với đàn em.

Cũng với trang phục kỳ công này, Ngọc Trinh trở thành 1 trong những khách mời mặc đẹp và sang nhất trên thảm đỏ sự kiện hồi đầu năm

Có điều, nhiều ý kiến cho rằng vòng một của người đẹp trông kém săn chắc

Cả hai mỹ nhân cùng khoe sắc trong thiết kế này

Tuy nhiên, khi "đụng hàng" với Ngọc Trinh thì Thu Ngân vẫn còn khá lép vế

>> Hoa hậu Bản sắc Việt nói về nghi vấn biết trước câu hỏi

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)