THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng diện đồ 5 tỷ đồng tại Miss International 2014 nhưng vì sao không ai nhớ?

Thứ tư, 24/11/2021 08:41

Hầu như không ai nhớ rằng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng chinh chiến tại Miss International 2014 với quốc phục lên tới 5 tỷ đồng.

Vào những ngày đầu tháng 11, Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo khiến dư luận dậy sóng khi tuyên bố ly hôn chồng doanh nhân. Không chỉ thế, nàng hậu còn tố người cũ vũ lực, ngoại tình... Còn đối phương cũng không vừa khi cho rằng, Đặng Thu Thảo có nhiều phát ngôn sai lệch, thậm chí dọa kiện cô ra tòa với nhiều bằng chứng đang nắm trong tay. Sau những lần khấu chiến, hiện tại, cả hai đã không có thêm bất kì động thái nào.

Mới đây, trên một diễn đàn sắc đẹp bất ngờ đào lại vài thông tin cũ về Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Người đẹp này cũng từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2014 - ở Nhật Bản, sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Đại dương cùng năm. Thông tin này thật sự gây bất ngờ với công chúng bởi hầu như không ai nhớ về việc nàng Hậu này từng chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Nguyên nhân là vì năm đó, cô khá mờ nhạt, không tạo được dấu ấn nào, trắng tay ra về.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2014

Người đẹp này còn từng diện quốc phục kết toàn ngọc trai lên đến 5 tỷ đồng nhưng không ai nhớ đến

Duy nhất chỉ có một chi tiết khiến truyền thông nhắc đến Hoa hậu Đại dương Đặn Thu Thảo tại Miss International 2014 là việc cô từng diện bộ quốc phục mang tên "Báu vật của đại dương", là tà áo dài đính kết ngọc trai cầu kỳ, được "báo giá" lên tới 5 tỷ đồng. Mặc dù trang phục này có giá trị ngang ngửa một căn hộ hạng sang nhưng không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ. Thậm chí, nó còn bị chê trông như hàng chợ, thiết kế quê mùa lỗi thời. Nó cũng không thể giúp Đặng Thu Thảo thắng giải quốc phục năm đó mà còn khiến người đẹp bị nhiều người chê bai kém sang và ngụp lặn giữa dàn người đẹp năm đó.

Cận cảnh bộ quốc phục trị giá 5 tỷ mà Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng diện nhưng lại khiến cô bị chê bai vì kém thẩm mĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới