THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh 'nổi đóa' khi váy hiệu bị chê sến sẩm, lỗi mốt

Thứ ba, 17/04/2018 11:34

'Trước khi đưa lời nhận xét về một ai đó hoặc một vấn đề nào đó, bạn hãy chắc chắn là bạn có đủ kiến thức chuyên môn và đừng để người khác cười nhạo' - Ngân Anh viết.

Sau khi bị một trang báo mạng liệt vào top sao mặc xấu, và chê bộ váy hiệu cô mặc hôm tiệc tri ân mới đây là sến sẩm, lỗi mốt - Hoa hậu Đại dương 2017 lên tiếng phản pháo.

Bộ cánh hàng hiệu mua từ Mỹ được Ngân Anh diện trong tiệc tri ân mới đây bị chê sến sẩm, lỗi mốt

“Trước khi đưa lời nhận xét về một ai đó hoặc một vấn đề nào đó, bạn hãy chắc chắn là bạn có đủ kiến thức chuyên môn và đừng để người khác cười nhạo lại bạn vì 'ếch ngồi đáy giếng' mà tưởng rằng mình tinh thông hiểu biết cả thế giới… Mình tự hỏi, liệu bạn có được certified bởi khóa học về thời trang nào không hay chỉ đơn thuần nhận xét dựa vào cảm tính cá nhân? Mà nếu bạn không được học bài bản về thời trang, sự xoay vòng của các xu hướng thời trang qua mỗi mùa, thì cũng nên cập nhật thường xuyên cho tầm nhìn của mình xa rộng hơn một chút, bạn nhé…” - Hoa hậu Ngân Anh viết.

Được biết, đây là một thiết kế của thương hiệu Terani Couture

Bộ cánh có giá 330 USD (tương đương 7,5 triệu đồng)

Theo Ngân Anh, chiếc váy này được cô mua trong chuyến đi Mỹ dịp đầu năm tại một cửa hàng ở Beverly Hills Center. "Đây là store chuyên đầm dạ hội xuất xứ từ Milan, đặc biệt là thiết kế dành cho các sao Hollywood. Chẳng lẽ họ cũng mặc đồ 'sến sẩm', 'lỗi mốt' luôn sao?", Hoa hậu Đại dương 2017 phân trần. Ngân Anh cũng cho biết thêm, hầu hết các trang phục cô lựa chọn mỗi khi tham dự sự kiện đều được nhập từ nước ngoài.

Click xem thêm: Lê Âu Ngân Anh lại gây sốc khi thề chưa bao giờ bước chân vào quán bar

Hoàng Lê (Theo nld.com.vn)