THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây mê với style giản dị xuống phố nhưng dung mạo chuẩn thần tiên tỉ tỉ

Thứ ba, 19/09/2023 13:37

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fan đứng ngồi không yên với loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng thần thái và nhan sắc lại quá đỉnh.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch kết hợp công tác nước ngoài của mình và chồng. Nàng Hậu không ăn diện quá cầu kì hay sexy, cô chọn phong cách tối giản và đơn sắc với quần jeans xanh, áo thun trắng và khoác áo sơ mi lửng bên ngoài trông thanh lịch và trẻ trung.

Nếu theo dõi Đặng Thu Thảo sẽ hiểu cô rất chuộng những gam màu nhẹ nhàng kết hợp kiểu dáng quần áo đơn giản nhưng phối lại tinh tế tạo sự cuốn hút sang trọng. Bên cạnh đó, nhan sắc nàng Hậu ngày càng thăng hạng cùng thần thái như nữ thần khiến dân tình phải choáng ngợp và ngắm không rời mắt.

Đặng Thu Thảo lại gây mê với style giản dị xuống phố nhưng dung mạo chuẩn thần tiên tỉ tỉ.

Nàng Hậu xinh đẹp không tì vết với phong cách tối giản.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Cặp đôi có hai con đủ nếp đủ tẻ là bé Sophie và bé Liam. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và hỗ trợ việc kinh doanh cho chồng. Nàng Hậu hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới