THỜI TRANG » Thời trang sao

'Hoa hậu dao kéo' kém duyên vì quần lò xo

Thứ hai, 05/03/2012 22:04

Bộ jumpsuit ngắn với chiếc cổ áo xẻ sâu khoe được vòng một gợi cảm của Park Si Yeon, nhưng phía dưới nhăn nhúm của bộ đồ lại khiến người đẹp mất điểm trong mắt công chúng.

Scent Of A Woman là một bộ phim hài tình dục quay quanh số phận của một người đàn bà quyến rũ nhưng cũng vô cùng nguy hiểm, nhân vật do nữ diễn viên Park Si Yeon thủ vai. Trong phim, cô sẽ vướng vào mối quan hệ với thám tử Park Hee Sun, một người đàn ông luôn phải trốn tránh sự truy đuổi của đồng nghiệp Joo Sang Wook. Với tài diễn xuất của ba nhân vật chính cộng với những tình huống trớ trêu, hài hước, phim hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút giải trí thú vị cho khán giả.

Tham dự buổi họp báo ra mắt phim Scent Of A Woman, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 diện bộ jumpsuit ngắn màu tím bắt mắt khoe được đôi chân dài gợi cảm Phần cổ áo cũng được xẻ sâu để tôn lên vòng một gợi cảm của Park Si Yeon Cộng với vẻ đẹp dao kéo, nữ diễn viên xinh đẹp càng thêm rạng ngời trước ống kính Tuy nhiên, phần dưới lại khiến cô mất điểm hoàn toàn vì quá nhăm nhúm và nhàu nhĩ Thế nhưng, Park Si Yeon không hề tỏ ra ngượng ngùng Ngược lại, cô còn rất thoải mái trước ống kính

Xzone