THỜI TRANG » Thời trang sao

'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' và 'nàng Kim Sam Soon' mặc hanbok đón Tết: Ai mới là người đỉnh hơn?

Thứ tư, 02/02/2022 21:19

Honey Lee cùng Kim Sun Ah lựa chọn trang phục truyền thống để chụp hình trong dịp đón năm mới Nhâm Dần.

Vừa qua Honey Lee trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện trong trang phục hanbok. Cô búi tóc gọn, khoác lên người bộ cánh truyền thống vào dịp đón năm mới Nhâm Dần. Mặc dù đang mang thai con đầu lòng nhưng "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" không có mấy thay đổi về mặt diện mạo.

"Bà bầu" Honey Lee khoe sắc trong trang phục hanbok truyền thống.

Thậm chí cư dân mạng còn cho rằng Honey Lee nhuận sắc hơn rất nhiều khi bầu bí. Cô thực sự hợp lúc mặc hanbok. Netizen thi nhau gửi lời chúc đến Honey: "Chúc Hoa hậu của chúng ta năm mới thật hạnh phúc, em bé chào đời khỏe mạnh", "Mong Honey sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công. Năm nay đón thêm thành viên mới, gia đình thêm ấm cúng", "Thực sự mừng cho chị ấy, cuối cùng cũng đã được làm vợ, làm mẹ. Chị xứng đáng với có hạnh phúc viên mãn sau những nỗ lực không ngừng"...

Một nhân vật nữa cũng chiếm spotlight trong dịp Tết năm nay, đó chính là Kim Sun Ah. Giống như Honey Lee, Sun Ah lựa chọn hanbok làm trang phục để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Dù khoác lên người bộ cánh tông hồng sặc sỡ hay gam màu tối nhã nhặn, "nàng Kim Sam Soon" cũng toát lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút.

Kim Sun Ah gây ấn tượng bởi diện mạo "lão hóa ngược".

Ở tuổi U50, Kim Sun Ah chẳng hề thua kém đàn em Honey Lee. Cô được nhận xét ngày càng trẻ trung, giữ được sắc vóc đỉnh cao. Nếu đặt lên bàn cân thì Sun Ah có nhỉnh hơn Honey Lee về mặt thần thái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới