THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh bikini phô vòng một phồn thực

Chủ nhật, 02/08/2020 20:35

Trải qua hàng loạt ồn ào, Hoa hậu Diễm Hương giờ có cuộc sống kín tiếng, rất bình yên và hạnh phúc.

Trên Instagram, Hoa hậu Diễm Hương khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Ngoài vóc dáng chuẩn Hoa hậu, Diễm Hương còn sở hữu vòng một phồn thực, căng đầy. Kèm theo đó, người đẹp viết: "Hãy nói một lời xin lỗi với bản thân, là bởi những năm qua không học cách yêu lấy bản thân".

Gần đây, nàng Hậu cũng rất chăm đăng ảnh gợi cảm. Khi đường dây bán dâm bị phanh phui, Diễm Hương còn gây chú ý khi tiết lộ mình từng bị gạ tình với mức giá 40.000 đô cách đây 2 năm.

Hoa hậu Diễm Hương sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh khiến dân tình phải trầm trồ.

Loạt ảnh này được Hoa hậu Diễm Hương chụp trong chuyến du lịch ở Mũi Nai - Hà Tiên cách đây không lâu. Hiện tại, cô khuyên mọi người ở nhà để tránh dịch.

Về chuyện đời tư, gần đây rộ thông tin Hoa hậu Diễm Hương xác nhận đã ly hôn lần 2. Tuy nhiên, sau đó Diễm Hương lại phủ nhận cho rằng chưa từng có bất kì phát ngôn nào xác nhận chuyện tan vỡ, tin đồn ly hôn. Ngoài ra, Diễm Hương cũng từ chối trả lời thông tin riêng tư vì sợ ảnh hưởng tới con.

Hoa hậu Diễm Hương bị đồn đã chia tay người chồng thứ hai.

Cách đây không lâu, Diễm Hương đăng ảnh e ấp bên một người đàn ông giấu mặt kèm theo chú thích: "Cần môi nóng để biết lòng còn ấm cúng/Cần thêm em, cần thêm cho những khi anh lo sợ". Nhiều người đồn đoán rằng có lẽ đây chính là hạnh phúc mới của nàng Hậu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới