THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Diễm Hương diện "cây đồ hiệu" trị giá gần 340 triệu VNĐ

Thứ hai, 09/04/2012 09:08

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm qua những gương mặt sao Việt đã "sắm sửa" cho mình trang phục, phụ kiện đẹp mắt và thu hút nhất tại đêm thời trang lớn diễn ra tối qua tại TP.HCM.

Elle Fashion Show Spring/Summer (Xuân Hè) 2012 diễn ra tối qua (8/4) tại Tp.HCM thực sự như một đêm "trẩy hội" của những người đam mê và yêu thích thời trang. Không chỉ có sự xuất hiện của những tên tuổi các nhà thiết kế hàng đầu, các chân dài tham gia show diễn, mà ngay cả những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cũng hội ngộ tại đây, "khoe" dáng trong những trang phục, phụ kiện bắt mắt và lộng lẫy.

Ngay bây giờ, mời bạn đọc cùng Ngoisao.vn điểm qua một vài mỹ nữ Việt diện những trang phục, phụ kiện sang trọng nằm trong BST của các nhãn hiệu thế giới:

Người đẹp Diễm My nổi bật với tone đen khi tới tham dự Elle Show tối qua. Ngoài lớp váy ren lụa đen gợi cảm và tinh tế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô còn tạo thêm điểm nhấn bằng đôi giày tone đen của YSL (Trib Two Platform Pump) với mức giá tham khảo 795 USD (khoảng 18 triệu VNĐ)

Đôi giày bóng bẩy giản đơn nhưng làm tăng thêm sức hấp dẫn và nét lịch lãm cho "Người đẹp không tuổi" Diễm My

Hoa hậu Diễm Hương nổi bật ngay từ khi bước chân tới thảm đỏ của Elle Show với chiếc váy sequin lấp lánh gam đen phiên bản tay lỡ đính kèm đường vải tone xanh dương nổi bật, sản phẩm váy này của nhãn hiệu đình đám Balmain - phiên bản Mini Dress dáng tay dài rất được ưa chuộng trên thế giới từ năm 2009, được rất nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood chọn lựa. Mức giá tham khảo cho kiểu váy này rơi vào khoảng 13.395 USD (khoảng 300 triệu VNĐ).

Hoa hậu Diễm Hương nổi bật trong lớp váy sequin của Balmain

Bên cạnh đó, cô nàng còn "tô điểm" thêm sức hấp dẫn của mình bằng phụ kiện giày cao gót da - mũi đính nạm đá nhọn của Christian Louboutin với mức giá tham khảo 1595 USD (khoảng 36 triệu VNĐ), tuy nhiên hiện nay mẫu giày này đã có những mức giảm giá rất ưu đãi trên nhiều trang hàng chỉ với 199 USD (khoảng 4,5 triệu VNĐ).

Đôi giày mũi nhọn cá tính của thương hiệu giày đình đám thế giới - Christian Louboutin

Dương Cẩm Lynh khá đơn giản với lớp váy lụa kem trơn đi cùng trang sức ngọc trai và túi xách lụa đi kèm. Tuy nhiên, cô nàng cũng rất biết cách tạo nên hình ảnh nhã nhặn và lịch lãm xuyên suốt "cây đồ" của mình bằng việc xỏ thêm đôi giày gam nude nằm trong BST giày nude rất được ưa chuộng của Aldo, đôi giày hở mõm này có giá tham khảo 110 USD (khoảng 2,5 triệu VNĐ)

Dương Cẩm Lynh vẫn đủ sức nổi bật nhờ phong cách nhã nhặn và sang trọng của mình!

Đoan Trang ngọt ngào và nữ tính trong lớp váy lụa gam nude của nhãn hiệu Zara, chiếc váy này nằm trong BST ý tưởng váy cưới Hè 2011 của Zara với những đường xếp li mảnh thướt tha phần chân váy đi kèm những gam màu nữ tính và hoạ tiết hoa đi kèm. Sản phẩm có mức giá khoảng 189 USD (khoảng 4,3 triệu VNĐ)

Đoan Trang

"Thỏi Chocolate" Đoan Trang diện đầm gam nude xếp li chân váy rất ngọt ngào và nữ tính, sản phẩm của nhãn hiệu Zara.

Kathy Uyên và Thanh Bùi

Bên cạnh đó, Kathy Uyên cũng "chịu chơi" khi diện váy gam trắng đi kèm hoạ tiết ren thêu tỉ mỉ của thương hiệu BCBG Max Azria. Ngoài ra, cô nàng còn diện thêm lớp giày da gam đen trơn của Louis Vuitton.

Ca sĩ "Xấu lạ" Thảo Trang nổi bật với quần bó và áo crop top phong cách sequin lấp lánh của nhãn hiệu Kenzo!

Trung Anh