THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Diễm Hương 'gây sốt' khi diện bikini 2 mảnh: Nhan sắc vượt trội, o ép vòng một 'ngồn ngộn' cực nóng mắt

Thứ bảy, 09/09/2023 11:17

Loạt ảnh mới được Diễm Hương đăng tải đang gây chú ý.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Cô đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ. Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. Cùng năm, cô bị cảnh cáo về hành vi nói sai tình trạng hôn nhân để tham gia Miss Universe 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Một vài năm trở lại xuất hiện nhiều tin đồn cô và người chồng thứ hai đã đường ai nấy đi, nhưng người đẹp luôn im lặng trước những thông tin trên.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diễm Hương đã đăng tải loạt ảnh cực ấn tượng. Theo đó, cô đã diện một bộ bikini 2 mảnh màu hồng vô cùng nổi bật. Qua đó, nàng hậu đã khoe được body chuẩn chỉnh với đường cong khó rời mắt. Trong đó, chiếm spotlight chính là vòng một "ngồn ngộn" cực quyến rũ của cô. Nhờ sở hữu làn da trắng sáng cùng nhan sắc xinh đẹp, Diễm Hương đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Hoa hậu Diễm Hương tung bộ ảnh diện bikini cực nuột nà

Đường cong của cô nàng khiến nhiều người mê mẩn

Diễm Hương ngày càng nóng bỏng hơn trước

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Diễm Hương đã gây sốt cõi mạng. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc và khiến nhiều người phải trầm trồ tán dương mỗi khi xuất hiện.

Diễm Hương đang là nàng hậu được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới