THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh diện áo dài long phụng xuống phố đón xuân

Thứ ba, 05/02/2013 22:03

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh đẹp dịu dàng, e ấp trong trang phục áo dài truyền thống cùng Mr. Phạm Thành và diễn viên Đoàn Thanh Tài. Đây như là một lời chúc Xuân đầy ý nghĩa gửi đến độc giả một năm mới an khang thịnh vượng.

Năm cũ đã sắp qua, bao lo toan tất bật đời thường cũng tạm dần được gác lại. Trên từng góc phố, với những con đường của Sài Gòn vốn ồn ào, tất bật giờ như lắng lại. Mùa Xuân mới đã về với mọi người, mọi nhà…

Người ta vẫn thường nói “Mùa xuân đem đến cho con người sự gần gũi với thiên nhiên, được cảm nhận và hòa mình vào sự thay đổi của sự giao mùa”. Chính những sản vật được tạo hóa ban tặng cho Mùa Xuân làm cho chúng ta càng phải biết nâng niu và trân trọng nó thêm. Một năm mới đang đến với bao điều mới lạ, chúc mọi người có một mùa xuân vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc để đón nhận hết tình yêu thương khi sự chuyển giao của năm đang tới gần.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu điện ảnh Kiều Chinh trên phố ngày xuân cùng cùng Mr. Phạm Thành và diễn viên Đoàn Thanh Tài:

 

Photo : Studio Ngọc Long . Model : Hoa Hậu Kiều Chinh , Phạm Thành , Đoàn Thanh Tài Make Up : Bé Mèo - Ngọc Long  Áo dài : NTK Tuấn Hải  Stylist : Pro 5 

Tommy Văn