THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Giáng My khoe vóc dáng đáng ghen tỵ với bikini, vòng một ngồn ngộn cực nhức mắt

Chủ nhật, 16/04/2023 17:35

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hiếm hoi khoe dáng với bikini hoạ tiết hoa lá nhiệt đới đã lập tức khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã xả kho ảnh diện bikini thả dáng trong làn nước mát tại một hồ bơi sang chảnh. Nàng Hậu chọn bikini không quá hở cùng hoạ tiết nhiệt đới mát mắt, tóc búi gọn đã lập tức thu hút mọi ánh nhìn.

Trong lần hiếm hoi diện bikini, Giáng My gây mê với thân hình nuột nà, săn chắc, không ngấn mỡ thừa ở tuổi 51. Đặc biệt vòng 1 ngồn ngộn căng phồng của cô làm ai nấy phải nhức mắt mỗi khi ngắn nhìn. Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh đẹp và không dấu vết của thời gian cũng là điểm gây thương nhớ của nàng Hậu. Sau bao năm đăng quang, Giáng My vẫn giữ vững phong độ dung mạo mà các đàn em sau này khó thể vượt mặt.

Hoa hậu Giáng My khoe vóc dáng đáng ghen tỵ với bikini, vòng một ngồn ngộn cực nhức mắt.

Nhan sắc của nàng Hậu gây mê mọi ánh nhìn.

Để có được thân hình và dung mạo bị thời gian bỏ quên, Giáng My tuân thủ chế độ ăn uống cực gắt: "Tôi tuân thủ những quy tắc riêng trong nhiều năm để giữ dáng như không ăn tối sau 18h dù đặc thù công việc phải thường xuyên tham dự sự kiện và tiệc tùng vào những khung giờ muộn. Tôi sẽ ăn những món mình thích nhưng áp dụng nguyên tắc ½, nghĩa là chỉ ăn vừa đủ, không ăn quá no".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)