THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu H'Hen Niê diện đầm xẻ tà vàng rực khoe nhan sắc quyến rũ

Thứ năm, 24/05/2018 09:17

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê khoe nhan sắc mặn mà cùng phòng thái cuốn hút lấn át cả dàn người đẹp khác tại sự kiện.

Chiều qua (23/5), Hoa hậu H’Hen Niê cùng nhiều người đẹp khác đã tới tham dự một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng xuất hiện, gây chú ý đối với khán giả.

Hoa hậu H’Hen Niê khéo léo khoe đôi chân dài qua bộ đầm tay dài xẻ tà. Lần này, người đẹp không chọn sắc trắng mà chọn màu vàng cho bộ trang phục. Cô bật mí mình đang thử nghiệm những màu sắc khác nhau để tìm ra màu sắc phù hợp nhất, dùng cho trang phục trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào cuối năm nay. Đặc biệt, trong lần xuất hiện này, Hoa hậu H’Hen Niê khiến khán giả thích thủ khi chọn son màu đỏ, thay vì màu nude như bình thường. Dù có làn da nâu đặc trưng nhưng người đẹp vẫn mạnh dạn sử dụng son màu đỏ để thay đổi bản thân và khoe vẻ đẹp quyến rũ, năng động. Cô cho biết, không thích bó buột bản thân vào những khuôn mẫu cố định mà thích trải nghiệm, biến hóa theo những hình tượng khác nhau. Người đẹp còn tiết lộ các Hoa hậu quốc tế rất thích cô make up theo phong cách Mĩ Latin nên thường nhắn tin trên Instagram mong Hoa hậu H’Hen Niê diện thử phong cách này.

Hoa hậu H'Hen Niê diện sắc vàng nổi bật và quyền lực

Cô khéo chọn sắc son đỏ càng tôn thêm nét quyến rũ của mình

Nhiều gương mặt nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng hội ngộ tại sự kiện

Tham gia sự kiện còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, MC Hồng Phượng, MC Anh Quân…

NSƯT Kim Xuân

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ

Huỳnh Tiên

Mỹ Duyên

Trúc Linh

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới