THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu H'Hen Niê diện tông đen tối giản nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh khó ai bì

Thứ tư, 10/10/2018 08:39

Sau thời gian rèn luyện, Hoa hậu H'Hen Niê chứng minh cho công chúng thấy cô đang tiến bộ từng ngày và sẵn sàng bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiều qua (9/10), Hoa hậu H'Hen Niê vừa xuất hiện tại một sự kiện. Nàng Hậu diện chiếc đầm đen ôm body khá tối giản cùng kiểu tóc tém cao cá tính. Tuy nhiên, thần thái rạng rỡ kiêu sa cùng nụ cười "đẹp như mùa thu toả nắng" của nàng Hậu mới là vũ khí chinh phục khán giả.

H'Hen Niê cho biết, suốt thời quan dài kể từ khi đăng quang, bên cạnh việc tham dự các sự kiện và các hoạt động xã hội, cô toàn tâm toàn ý dồn mọi tâm sức cho việc rèn luyện thể lực giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai và khoẻ khoắn hơn. Ngoài ra, nàng Hậu còn tập trung trau dồi các kiến thức ở mọi lĩnh vực. Đặc biệt, cô cũng chú trọng nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân. Nhìn một H'Hen Niê tự tin và đầy thần thái như thế này, hẳn người hâm mộ lại có thêm hi vọng về một đại diện Việt Nam vinh danh màu cờ sắc áo quê nhà trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu H'hen Niê diện đầm đen tối giản nhưng khéo khoe thân hình nuột nà, khoẻ khoắn

Điều đáng chú ý vẫn là thần thái rạng rỡ, tự tin như tiếp thêm năng lượng tươi mới cho người đối diện của nàng hậu

H'Hen Niê đảm nhận vai trò đại sức của sự kiện. Trong phần giao lưu với báo chí, cô lại chọn chiếc đầm đỏ nổi bật và cuốn hút

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)