THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu H'hen Niê khoe món quà Tết đặc biệt từ người chị Hà Tăng

Chủ nhật, 27/01/2019 08:50

'Mình cũng có quà Tết này nhé. Em cám ơn chị yêu Hà Tăng' - Hoa hậu H'hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân mới đây. Món quà Tết đặc biệt này đến từ người chị thân thiết, nổi tiếng nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Món quà đặc biệt mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê khoe được Hà Tăng tặng chính là một chiếc áo khoác ngoài do đàn chị "Ngọc nữ" thiết kế. Dù chưa biết giá trị của mẫu áo này là bao nhiêu, nhưng chỉ cần đọc những dòng Hà Tăng viết trên tấm thiệp gửi tới H'hen cũng đủ khiến nhiều mỹ nhân Vbiz ghen tỵ.

Hoa hậu H'hen Niê khoe món quà Tết đặc biệt từ người chị Hà Tăng

"Quà đầu năm dành tặng em Hoa hậu yêu quý của chị. Lúc nào cũng thật yêu đời và hạnh phúc nhé em. Chị Hà Tăng" - nữ diễn viên viết. Đây chắc chắn là món quà Tết mà bất cứ đàn em showbiz nào cũng mong muốn nhận được từ đàn chị nổi tiếng. H'hen Niê là người em Hoa hậu may mắn khi nhận được món quà đặc biệt này. Fans của H'hen nức lời khen về thiết kế và gửi lời cảm ơn tới "Ngọc nữ".

Dù hiếm khi có một bức hình chung nhưng H'hen và Tăng Thanh Hà từ lâu đã quen biết và thân thiết với nhau. Món quà đặc biệt được cô nàng Hoa hậu Hoàn vũ nâng niu và khoe với fans một cách đầy tự hào. Dân mạng lại được phen xuýt xoa trước mối tình chị em thân thiết của Vbiz.

Ngay khi nhận được quà Tết từ đàn chị, H'hen diện và khoe lên trang cá nhân

Ai nấy đều nức lời ca ngợi về phom dáng và khen H'hen Niê mặc đẹp

Hiện H'hen đang có chuyến hành trình từ thiện ở vùng cao Tây Bắc

Click xem thêm: Hoa hậu, chiếc áo 40 nghìn và câu chuyện về trang phục, phúc báo của người phụ nữ

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới