THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021: Thùy Tiên bị chê hở như Can Lộ Lộ nhưng Miss Malaysia còn bạo hơn

Thứ hai, 22/11/2021 09:38

Miss Malaysia chính thức soán ngôi Thùy Tiên về việc ăn mặc khoe da khoe thịt trên trang cá nhân.

Vào hôm qua (21/11), các thí sinh Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã có phần thi bikini sôi động. Ngay tối cùng ngày, các người đẹp cũng góp mặt trong bữa tiệc sang chảnh tại một khách sạn. Khán giả lại được dịp chiêm ngưỡng các mỹ nhân nô nức váy áo, đọ sắc với nhau.

Tuy nhiên lần này, chiếm spotlight không còn là Thùy Tiên của Việt Nam mà là đại diện Malaysia với trang phục "mặc như không". Người đẹp này tự tin diện chiếc váy mỏng tang, lộ trọn bộ nội y hồng rực, bị cho là "kém sang", "thiếu thẩm mỹ". Miss Malaysia gây ngỡ ngàng với trang phục như chuẩn bị đi dạo biển trong khi hầu hết thí sinh đều ăn mặc thanh lịch hoặc gợi cảm chừng mực. Bản thân Thùy Tiên cũng chỉ diện trang phục sexy vừa đủ tại buổi tiệc này.

Miss Malaysia diện bộ đầm hở bạo và gây phản cảm tại buổi tiệc của Miss Grand International 2021. Cô gần như soán ngôi của Thùy Tiên với hình ảnh này.

Trang phục của Thùy Tiên lần này đã biết tiết chế hơn

Còn nhớ cách đây vài ngày, đại diện Việt Nam cũng từng khiến nhiều người "tròn mắt" với trang phục hở bạo và phản cảm khi tham dự Lễ ra mắt thí sinh và Họp báo của Miss Grand International 2021. Bộ trang phục xẻ từ ngực qua rốn, vùng nhạy cảm được che chắn bằng lớp tua rua. Hình ảnh của Thùy Tiên bị cho là không phù hợp với bối cảnh của buổi lễ trang trọng.

Thùy Tiên từng bị mỉa mai là hở hơn cả Can Lộ Lộ với chiếc đầu tua rua phản cảm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới