THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 đăng quang trong trang phục của NTK Hoàng Hải

Thứ hai, 30/01/2017 12:00

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vừa diễn ra tại Philippines đã xướng tên Iris Mittenaere - người đẹp Pháp đăng quang ngôi vị Quán quân trong trang phục của NTK Hoàng Hải.

Sáng hôm nay, ngày 30/1, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã chính thức diễn ra tại Philippines trong niềm háo hức chờ đón của người hâm mộ khắp thế giới. Trên trang cá nhân của mình, NTK Hoàng Hải đã chia sẻ sự vui mừng và tự hào khi chiếc váy do mình thiết kế đã được người đẹp Pháp diện tại đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2016 và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trong trang phục của NTK Hoàng Hải

Trong đêm chung kết, tân Hoa hậu 23 tuổi diện váy đuôi cá xuyên thấu với sự đính kết cầu kỳ làm tôn lên vóc dáng hoàn hảo cùng vẻ kiêu sa, quyến rũ của người đẹp. NTK Hoàng Hải chia sẻ rằng anh rất tự hào khi thiết kế của mình được tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 lựa chọn thay vì các thương hiệu quốc tế khác.

Trước đêm chung kết, tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016, chiếc đầm đuôi cá đính kết pha lê Swarovski thủ công của Iris cũng là sáng tạo của Hoàng Hải. Toàn bộ chất liệu đều được nhập từ Italy, thực hiện trong một tháng. Mẫu váy được tiết lộ có giá khoảng 5.000 USD.

Chiếc đầm sang trọng của tân Hoa hậu trong đêm bán kết diễn ra hôm 26/1 cũng là thiết kế của Hoàng Hải

Đây có lẽ chính là tin vui đầu năm đặc biệt và ý nghĩa nhất không chỉ riêng NTK Hoàng Hải mà của cả người hâm mộ cùng làng thời trang Việt. Với sự sáng tạo, học hỏi cũng như nỗ lực không ngừng, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng ngành thời trang Việt Nam sẽ phát triển, vươn cao hơn nữa và khẳng định được rõ vị thế của mình trong tầm quốc tế.

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)