THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh diện 'quần ngủ', đắp mặt nạ dưỡng da khi tới sân bay

Thứ tư, 24/03/2021 11:11

Trương Manh - Hoa hậu Hoàn Vũ Trung Quốc 2004 khiến nhiều người khó hiểu khi mang mặt nạ dưỡng da và đeo khẩu trang, mặc quần nhàu nhĩ như đồ ngủ xuất hiện ở sân bay.

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh đang trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng xã hội. Thay vì chọn thời trang sang chảnh như nhiều ngôi sao khác, người đẹp Trương Manh lại bị cho là "mang đồ ngủ" xuất hiện tại sân bay.

Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh khiến nhiều người khó hiểu khi mang mặt nạ dưỡng da và đeo khẩu trang bên ngoài, mặc quần nhàu nhĩ như đồ ngủ xuất hiện ở sân bay.

Người đẹp xuất hiện ở sân bay tại Bắc Kinh với set thời trang gây khó hiểu với áo choàng ngoài màu đen phối với quần Jogger màu tím nhạt nhàu nhĩ như đồ ngủ, đi boot cao cổ đế độn và còn mang mặt nạ dưỡng da khi đeo khẩu trang bên ngoài.

Thời trang sân bay của nàng hoa hậu này không theo một quy chuẩn nào, người hâm mộ cảm giác cô chọn trang phục tùy hứng khi vừa ngủ dậy.

Trước đó, sau sự kiện Weibo Awards Ceremony diễn ra tối 28/2, Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc đã phải nhập viện khám khoa Chấn thương chỉnh hình, sau khi mặc đầm bó quá sát phần eo khiến tình trạng đau nhức kéo dài.

Tại thảm đỏ sự kiện của tạp chí Life Style, chiếc váy của Trương Manh bất ngờ gặp sự cố. Dây áo bất ngờ bị tuột khỏi vai, khiến chiếc đầm dần rơi xuống và khiến cô suýt “lộ hàng”. Rất may, cô đã vội vàng dùng tay giữ lại đầm và sớm rời khỏi thảm đỏ.

Trương Manh là một nghệ sĩ hoạt động lâu năm tại showbiz Trung Quốc. Năm 2004, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc. Ngoài ra, cô cũng tham gia vai trì diễn viên khi đóng các phim "Thần thoại", "Tân thần điêu đại hiệp" (bản 2014), "Kim chi ngọc diệp", "Huyễn thành", "Sa hải"… Phần lớn nhân vật cô đảm nhận đều có xu hướng tiêu cực, bù lại, diễn xuất của Trương Manh được đánh giá cao. Ngoài ra, mỹ nhân 8X còn thường xuyên dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới