THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu 'Hội con nhà giàu Việt' Jolie Nguyễn diện đồ 300 triệu cá tính tại Tuần lễ thời trang London

Thứ ba, 18/09/2018 17:04

Để tham dự Tuần lễ Thời Trang London 2018, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chuẩn bị trang phục hàng trăm triệu và cắt phăng mái tóc dài để 20 năm.

Cách đây ít ngày, Hoa hậu 'Hội con nhà giàu Việt' Jolie Nguyễn có sang Anh để tham dự Tuần lễ thời trang London 2018.

Mới đây, Jolie Nguyễn bất ngờ xuất hiện trên trang báo Anh Glassdoor với hình ảnh vô cùng sành điệu. Hoa hậu 'Hội con nhà giàu Việt' diện set đồ cá tính có tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng, lọt top 2 trong số 23 gương mặt gây chú ý tại tuần lễ thời trang London.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của mình, Jolie Nguyễn chia sẻ: "Một set đồ chỉn chu, những phụ kiện trendy sẽ không thể toả sáng đúng ý nếu thiếu đi thần thái tự tin đắt giá. Jolie luôn nghiệm trong lòng câu nói ấy để luôn có thể sải bước một cách tự tin nhất, đặc biệt là giới mộ điệu và cánh báo chí quốc tế. Ống kính không biết nói dối, những hình ảnh dưới đây là bằng chứng khiến Jolie thật tự hào vì mình đã làm tốt mục tiêu mà bản thân đề ra".

Jolie Nguyễn diện set đồ 300 triệu tại Tuần lễ thời trang London 2018.

Bên cạnh bộ trang phục đắt tiền thì mái tóc ngắn cũng giúp cô trở nên cá tính hơn. Được biết Jolie Nguyễn đã từng để tóc dài trong vòng 20 năm. Nhưng mới đây cô đã quyết định cắc tóc ngắn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý của các nhiếp ảnh gia nước ngoài.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)