THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ 'đụng hàng' Jennie (BLACKPINK), liệu có đỉnh bằng?

Thứ bảy, 01/07/2023 17:13

Màn đụng hàng của Hương Giang và thành viên BLACKPINK - Jennie đang được khán giả bàn luận.

Được biết tới lần đầu tiên tại cuộc thi Vietnam Idol 2012, Hương Giang dần trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Sau lần đầu dấn thân vào showbiz, cô nàng đã có những bước tiến xa đến bất ngờ. Từ một thí sinh chuyển giới không mấy nổi bật, trở thành một ca sĩ, rồi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế và đến nay đã quá thành công.

Mới đây, trên trang Facebook, Hương Giang đã dần hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại cuộc thi The New Mentor. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, nàng hậu chuyển giới chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng cá tính với các phụ kiện đặc biệt đến từ thương hiệu Chanel. Qua đó, Hương Giang cũng đã khoe được nhan sắc khác lạ, thần thái sắc sảo. Cô cũng chẳng ngần ngại thay đổi hình ảnh của mình khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Hương Giang nhận được nhiều lời khen với hình ảnh cực cá tính

Toàn bộ phụ kiện của cô nàng đến từ thương hiệu Chanel

Đáng chú ý, trước Hương Giang, Jennie (BLACKPINK) cũng từng diện bộ trang phục này. Có thể thấy, với tư cách là đại sứ Chanel, Jennie đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Trong màn đụng hàng này, Hương Giang cũng nhận được nhiều lời khen vì trông chẳng hề kém cạnh thành viên BLACKPINK từ thần thái đến đẳng cấp.

Màn đụng hàng của Hương Giang và Jennie BLACKPINK thu hút nhiều sự quan tâm

Loạt bình luận của khán giả về màn đụng hàng này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới