THỜI TRANG » Thời trang sao

Hoa hậu Hương Giang cực cá tính khi để tóc ngắn, dảo bước ở Paris hoa lệ

Thứ bảy, 28/09/2019 21:37

Thoát khỏi hình ảnh 'bánh bèo', street style xuống phố cá tính, khỏe khoắn của Hoa hậu Hương Giang khiến nhiều người mê mẩn.

Trước khi dự sự kiện Paris Fashion Week 2019, Hương Giang tung loạt ảnh thư thái dạo bước trên đường phố. Khác hẳn với phong cách bánh bèo, gợi cảm thường thấy Hoa hậu chuyển giới quốc tế để tóc ngắn và ăn mặc cực cá tính. Trong hình, Hương Giang diện sơ mi, khoác thêm áo len và một chiếc áo dáng dài bên ngoài. Thêm vào đó, nữ ca sĩ còn khéo léo phối với quần jean và đi giày cao gót.

Hương Giang khác lạ với mái tóc ngắn, sải bước trên đường phố Paris.

Nhìn loạt hình mới nhất của Hương Giang, fan hết lời khen ngợi nhan sắc và đặc biệt là đôi chân còn thẳng hơn cả thước: "Tưởng không xinh nhưng xinh không tưởng", "Chân chị dùng làm thước cũng được", "Thẳng quá thể, quả chân nhìn nuột", "Chân chị thẳng còn hơn giới tính của tôi nữa"...

Bên cạnh những lời khen ngợi thì đôi chân quá thẳng của Hương Giang cũng bị dân mạng săm soi.

Hương Giang được lựa chọn làm người phát ngôn chính thức của Le Défilé và tham dự Paris Fashion Week với vai trò khách mời danh dự. Từ trước tới nay, rất hiếm có ngôi sao Việt Nam nào được mời góp mặt chính thức tại một show diễn đình đám khắp hành tinh này.

Nhìn lại hành trình Hương Giang từ Vietnam Idol đến Hoa hậu chuyển giới Quốc tế và sự thành công với vai trò ca sĩ... thì nhiều người cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với tấm vé mời này. Nhiều fan hy vọng Hương Giang sẽ có những hình ảnh đáng nhớ với các NTK và ngôi sao nổi tiếng thế giới tại show thời trang này.

Mãn nhãn với loạt hình mới nhất của Hương Giang.

Video trình catwalk và post dáng đỉnh cao của Hoa hậu Hương Giang

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới